• Nơi bán bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ tphcm uy tín giá rẻ nhất

    Bàn ghế móc mỏ gỗ gụ luôn là một trong những sản phẩm nội thất được yêu thích bậc nhất. Dù rằng đây không phải là một thể loại thiết kế mới mẻ mà đã tồn tại hàng chục năm trước nhưng cho đến nay vẫn rất thịnh hành. Đó là nhờ vào kiểu dáng độc đáo trộn lẫn giữa phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Vừa sang trọng, quyền quý nhưng vẫn rất gần gũi và đem đến cho không gian sự ấm áp, nhẹ nhàng.

    bàn ghế móc mỏ gỗ gụ

    Cẩn thận với hàng kém chất lượng

    Vì gỗ gụ là một loại gỗ có giá trị kinh tế cao nên giá thành rất đắt đỏ. Thế nên sẽ có những trường hợp những sản phẩm được “gắn mác” là gỗ gụ để bán với giá cao nhưng thực chất đó lại là một loại gỗ rẻ tiền và kém chất lượng hơn. Cũng có thể sẽ không sử dụng toàn bộ gỗ khác để thay thế mà sẽ đánh tráo ở một số điểm khó nhận diện như dưới gầm bàn hay các điểm móc,...

    Bởi vậy khi đi tìm mua bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ, tốt nhất là bạn phải thực sự có kinh nghiệm và am hiểu nhiều về đồ gỗ. Bằng không bắt buộc bạn phải tìm được nơi có đủ uy tín để an tâm mua hàng. Ở tphcm bạn có thể đến với cửa hàng nội thất xưa Lâm Hải để chọn mua cho mình một bộ móc mỏ gỗ gụ ưng ý chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

    bàn ghế móc mỏ gỗ gụ

    bàn ghế móc mỏ gỗ gụ

    Những lý do nên mua bộ móc mỏ gỗ gụ ở cửa hàng Lâm Hải

    Đúng vậy, thị trường không thiếu những cơ sở bán đồ nội thất để bạn có thể mua được một bộ bàn ghế móc mỏ. Nhưng nó có phải bằng gỗ gụ hay không thì còn chưa biết. Còn tại cửa hàng Lâm Hải, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán đồ nội thất, chúng tôi có thừa kinh nghiệm để thẩm định chất lượng gỗ. Nhờ vậy sẽ tránh đươc trường hợp “mua nhầm bán sai” giữa hai bên. Sự uy tín và chuyên nghiệp chính là lý do đầu tiên bạn lựa chọn Lâm Hải.

    bàn ghế móc mỏ gỗ gụ

    Lý do thứ hai, Lâm Hải chỉ bán giá trị chứ không bán sản phẩm. Khi chọn mua bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ tại cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và giúp bạn thấy được nó có thực sự phù hợp với không gian sống của bạn hay không. Để khi mua sản phẩm về bạn cảm thấy hài lòng tuyệt đối chứ không phải là sự thất vọng.

    Thứ ba nữa là bộ bàn ghế móc mỏ tại cửa hàng đã được sử dụng trên 20 năm. Nếu bạn hiểu rõ về đồ gỗ thì sẽ biết được gụ là một loại gỗ quý hiếm, khi làm ra các sản phẩm nội thất thì càng dùng càng đẹp. Mặt gỗ của nó theo thời gian sẽ càng lỳ, càng bóng và sáng mịn. Đây lại là bộ sản phẩm mà giới nhà giàu xưa thường dùng nên càng giá trị. Là của hiếm trên thị trường rất ít khi gặp được.

    bàn ghế móc mỏ gỗ gụ

    >>> Xem thêm: Tái chế chân máy may cổ thành những chiếc bàn siêu độc đáo

    Thứ tư, bộ sản phẩm được làm từ gỗ gụ xưa. Thời bấy giờ nó không quá quý hiếm nên gỗ sẽ được lấy ở những cây đã nhiều năm tuổi cho chất lượng gỗ tốt nhất. Bộ móc mỏ này lại được chính các nghệ nhân giỏi ngày xưa chế tác thủ công rất tỉ mỉ và cẩn thận. Bạn có thể nhìn thấy những đường nét sắc sảo, mềm mại và sự cân xứng hoàn hảo giữa các móc. Về hình thức nó vẫn còn đẹp và nguyên vẹn hoàn toàn.

    Và cuối cùng, đến với cửa hàng Lâm Hải bạn sẽ mua được với gía tốt nhất. Được hỗ trợ vận chuyển tận nhà và được phục vụ một cách nhiệt tình, trung thực và vui vẻ. Bộ bàn ghế hiện tại có giá 29.5 triệu. Chi phí làm mới toàn bộ là 3.5 triệu. Nó gồm 2 ghế đơn, 1 ghế dài, 2 đôn và 1 bàn.

    bàn ghế móc mỏ gỗ gụ

    Nếu bạn đang thực sự muốn mua bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ thì sản phẩm tại cửa hàng Lâm Hải là một sự lựa chọn tốt nhất. Vì nó vừa đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành rẻ nữa. Liên hệ trực tiếp với cửa hàng để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất nhé!

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 04-06-2019 1,580 lượt xem