• Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ cũ giá rẻ tphcm

    Mua bàn ghế gỗ cũ giá rẻ tphcm là nhu cầu của rất nhiều người. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn mua được sản phẩm như ý. Tuy nhiên, làm thế nào mua được đồ gỗ cũ mà vẫn đẹp, bạn, không bị người bán thét giá. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ cũ.

    Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ cũ giá rẻ tphcm

    bàn ghế gỗ cũ giá rẻ tphcm

    Mua bàn ghế gỗ cũ chất lượng

    >>> Xem thêm: Dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ giá cao tại TPHCM

    Tp HCM là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố. Các mặt hàng Sài Thành vô cùng đa dạng và phong phú. Đặc biệt hàng hóa về bàn ghế gỗ cũ giá rẻ tphcm. Bàn ghế là một trong những vật dụng khó có thể thiếu trong gia đình. Tuy nhiên, với sản phẩm này chúng ta không nhất thiết phải mua đồ mới. Rất nhiều đồ gỗ cũ được tái sử dụng, đánh bóng, sơn sửa và trông đẹp như mới. Chưa kể, chúng vẫn có độ bền cao nếu được làm bằng loại gỗ tốt. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiện dụng vì vậy bàn ghế gỗ cũ tphcm rất được khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm như ý, bạn hãy lưu ý một số vấn đề dưới đây:

    • Tìm địa chỉ uy tín để mua. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán đồ gỗ cũ. Bạn cần tìm địa chỉ uy tín để mua sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.
    • Kiểm tra kỹ bộ phận sản phẩm. Các bộ phận đó là kệ, chân, các mối nối. Cần kiểm tra xem có bộ phận nào bị hở, bị hư, bị sẹo hay bị nứt không. Điều này rất quan trọng vì nó liên quan đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì mà bạn cảm thấy không hài lòng nên lựa chọn sản phẩm khác.
    • Kiểm tra các mối nối: Các mối nối ở đây xem có bị hở nhiều không. Mối nối nếu bằng keo thì kiểm tra xem keo có bị bong. Mối nối bằng gỗ kiểm tra xem có khớp hay không. Nếu mối nối có một chút hở khoảng 0.5mm thì có thể chấp nhận được. Vì nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.
    • Xem sản phẩm có bị mối mọt gì không.
    • Cần hỏi về loại gỗ làm sản phẩm. Nên chọn loại gỗ tốt như gỗ sưa, gỗ trắc, gỗ đỏ, gỗ lim, gỗ trụ… các loại gỗ này sẽ bền, màu đẹp và không bị mối mọt.
    • Nếu sản phẩm sơn lại cần kiểm tra nước sơn. Xem nước sơn có bị sần hay không. Sơn phải đều, bóng, mềm thì mới đạt.

    Nên tìm mua bàn ghế gỗ cũ giá rẻ tphcm ở đâu?

    bàn ghế gỗ cũ giá rẻ tphcm

    Nên tìm mua bàn ghế gỗ cũ tại địa chỉ uy tín

    >>> Sản phẩm bán chạy: Tủ chè cũ - giá trị lớn trong văn hóa tâm linh người Việt

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bàn ghế gỗ cũ giá rẻ tphcm bạn hãy tham khảo địa chỉ đồ gỗ cũ Lâm Hải. Đây là một trong những địa chỉ bán đồ gỗ cũ uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Lâm Hải cung cấp đa dạng mặt hàng về đồ gỗ từ bàn ghế, tủ, kệ, sập…

    Ngoài cung cấp đa dạng mẫu mã, chất liệu gỗ tại Lâm Hải cũng rất đa dạng. Các loại gỗ đóng thành sản phẩm có thể là loại gỗ quý như gỗ sưa, trắc, đỏ, gụ, lim… hoặc loại gỗ thường như gỗ thao lao, gỗ ép, gỗ công nghiệp… Tùy vào từng loại gỗ mà giá thành khác nhau.

    Lâm Hải luôn lấy chữ tín làm đầu trong kinh doanh. Vì vậy, chúng tôi báo giá phù hợp với loại gỗ và sản phẩm mà quý khách mua. Vì vậy, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi mua sản phẩm tại Lâm Hải.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 17-11-2019 1,096 lượt xem