• Điện thoại bàn xưa - Kỷ vật vô giá

    Điện thoại bàn là một trong những phương tiện liên lạc phổ biến ở thời xưa và cả thời nay. Tuy nhiên, những mẫu điện thoại bàn xưa lại sở hữu những đặc điểm khác so với thiết kế hiện đại ngày nay. Nếu bạn là người đam mê khám phá và ưa thích sở hữu đồ cổ thì đừng bỏ qua món đồ độc đáo này

    Một số thông tin sơ lược về điện thoại bàn xưa 

     

    Những chiếc điện thoại bàn được sử dụng khá phổ biến ở thời bao cấp. Nó được xem là phương tiện liên lạc duy nhất lúc bấy giờ. Tuy nhiên, với giá thành đắt đỏ nên không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu. 

    điện thoại bàn xưa

    Điện thoại quay số với màu đen sang trọng

    Điện thoại bấm số và điện thoại quay số là hai sản phẩm nổi bật nhất. Chúng có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Đức, Canada, Nhật. Sản phẩm được thiết kế với màu sắc đa dạng như xanh, đen, đỏ, trắng,... mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. 

    Điện thoại Sừng Hươu xuất từ từ Đức là mẫu điện thoại quay số thuộc dòng cao cấp. Bởi thế mà nó được rất nhiều người săn lùng. Những ai sở hữu được chiếc điện thoại này sẽ chứng tỏ được đẳng cấp quý tộc của bản thân. 

    >>> Xem thêm: Vì sao máy đánh chữ cổ vẫn còn tồn tại đến ngày nay

    Ưu điểm nổi bật của điện thoại bàn cổ xưa 

    Hiện nay, những mẫu điện thoại bàn xưa hầu như không còn chức năng liên lạc. Chúng được mọi người săn lùng với mục đích để trưng bày, trang trí nội thất căn phòng, cửa hàng theo phong cách cổ điển. 

    Không chỉ được làm từ chất liệu bền bỉ mà chiếc điện thoại còn sở hữu kiểu dáng khá độc đáo. Hơn nữa, màu sắc cũng rất đa dạng. Chiếc điện thoại này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho những ai thích không gian mang nét hoài cổ. 

    Tại Lâm Hải, điện thoại được bán với mức giá rất hấp dẫn. Chỉ với 700-900k/cái với điện thoại thông thường và 2,5 triệu/cái cho chiếc điện thoại sừng hươu. Mỗi sản phẩm đều được đảm bảo về màu sắc và độ bền. Chính vì thế, khi chọn mua bạn sẽ không cảm thấy yên tâm hơn. 

    điện thoại bàn xưa

    Điện thoại bàn xưa với màu sắc trang nhã

    Vì sao nên mua điện thoại bàn xưa tại Lâm Hải? 

    Sau khi khám phá giá trị của chiếc điện thoại bàn xưa, bạn muốn sở hữu ngay sản phẩm này. Lâm Hải chính là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ với nhiều năm kinh nghiệm, Lâm Hải hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tối đa. Trải qua nhiều năm kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực, Lâm Hải đã trở thành cái tên quen thuộc được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Đến đây, bạn không chỉ được mua điện thoại cổ mà còn rất nhiều sản phẩm khác như ấm trà, máy đánh chữ, mũ cối,... Đặc biệt, cửa hàng còn cung cấp cả những mẫu đồ gỗ nội thất cổ xưa dành cho những ai yêu thích. 

     

    điện thoại bàn xưa

     

    >>> Mua ngay: Điện thoại bàn thời xưa - Món đồ độc nhất cho người yêu thích sự hoài cổ

    Bên cạnh sự đa dạng về sản phẩm, Lâm Hải còn được khách hàng tin tưởng bởi mức giá cạnh tranh. Hầu hết những sản phẩm đều được phân phối trực tiếp không qua trung gian. Vậy nên, mỗi người khi mua sắm tại đây sẽ không cần phải quá băn khoăn hay đắn đo và việc giá đắt hay rẻ. 

    Chưa dừng lại ở đó, cơ sở còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Thêm vào đó, mỗi người đều có kiến thức cơ bản về đồ cổ. Vì vậy, khi có bất kỳ thắc mắc gì bạn sẽ được giải đáp thỏa đáng. Cùng với đó là vô vàn những chương trình khuyến mãi giảm giá cực hot. 

    Với những ai đang có nhu cầu sở hữu chiếc điện thoại bàn xưa chất lượng với mức giá cạnh tranh thì hãy đến ngay cửa hàng đồ gỗ cũ Lâm Hải tại số 51 Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. 

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 23-11-2019 3,614 lượt xem