• Ghế sofa vintage - Mẫu ghế đang được săn lùng ráo riết hiện nay

    Ghế sofa vintage là một trong những mẫu ghế đang được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Mẫu ghế này không chỉ đẹp mà còn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nếu bạn đang có ý định chọn mẫu ghế này cho căn phòng thì hãy cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản qua bài viết dưới đây.

    Những đặc điểm cơ bản của ghế sofa vintage 

    Có thể bạn chưa biết, ghế salon thẻ khi được kết hợp thêm phần đệm ngồi sẽ trở thành ghế sofa vintage. Mẫu ghế này được làm từ chất liệu chính là gỗ và nệm simili. Phần cấu trúc được sản xuất từ gỗ cao cấp nên đảm bảo độ bền chắc cùng với màu sắc trang nhã. Phần nệm được làm từ simili với màu sắc bắt mắt và độ êm ái cao mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Lựa chọn mẫu ghế này, không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng và độc đáo hơn. 

    ghế sofa vintage

    Ghế sofa vintage đẹp tinh tế

    >>> Xem thêm: Thông tin ghế salon thẻ

    Không những thế, mẫu ghế sofa theo phong cách vintage còn có kiểu dáng cùng với màu sắc đa dạng. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cho nhiều không gian với các phong cách trang trí khác nhau. 

    Vì sao ghế sofa vintage lại được ưa chuộng đến vậy?

    Hiện nay, những mẫu ghế sofa vintage được nhiều cá nhân và tổ chức lựa chọn để trang trí nội thất cho các công trình. Sở dĩ chúng được ưa chuộng đến vậy là bởi vì những lý do sau đây:

    ghế sofa vintage

    Phòng khách đẹp hơn nhờ ghế sofa vintage

    • Đẹp và tiện dụng: Như đã đề cập ở trên, mẫu ghế này không chỉ đẹp mà còn rất tiện dụng. Bạn có thể ngồi, nằm hoặc vui đùa trên chiếc ghế. Ngoài chức năng vốn có, nó được tận dụng như chiếc giường ngủ thực thụ. 
    • Tuổi thọ cao: Hầu hết các mẫu ghế sofa theo phong cách vintage đều được làm từ chất liệu chính là gỗ. Vì thế, tuổi thọ của chúng khá cao. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu ghế này trong một thời gian dài. 
    • Giá cả phải chăng: Mẫu ghế này được sản phẩm với mẫu mã đa dạng và mức giá phong phú. Vì thế, mỗi người hoàn toàn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách tài chính. 

    ghế sofa vintage

    << Có thể bạn quan tâm >>: Bàn ghế vintage HCM mang vẻ đẹp đến mọi không gian

    Mua ghế sofa phong cách vintage ở đâu? 

    Lâm Hải là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các mẫu nội thất gỗ xưa cũ được nhiều người dùng tin tưởng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh phí trong việc đầu tư trang trí nội thất thì những mẫu ghế sofa cũ sẽ rất thích hợp dành cho bạn. 

    Sở hữu chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi, đầy đủ cho không gian sống và làm việc. 

    Trên đây là một số thông tin cần biết về mẫu ghế sofa vintage đang được mọi người săn lùng ráo riết. Hi vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm chọn mua mẫu ghế phù hợp. Truy cập website http://dogocu.vn/ để biết thêm thông tin. 

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 14-08-2019 1,692 lượt xem