• Lợi ích khi mua sản phẩm ở nơi bán cửa gỗ cũ tphcm uy tín

    Mua cửa gỗ cũ là một lựa chọn hay ho khi mà nó vừa giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng lại có mức giá rẻ hơn nhiều khi mua mới. Tuy nhiên, trước khi tìm đến một nơi bán cửa gỗ cũ tphcm nào đó, bạn hãy tìm hiểu xem nó có uy tín hay không. Vì sao cần phải làm vậy thì hãy xem những lợi ích thiết thực dưới đây nhé.

    bán cửa gỗ cũ tphcm

    Luôn mua được sản phẩm tốt chuẩn chất lượng

    Một cửa hàng uy tín họ sẽ luôn thu mua các sản phẩm có độ mới hơn 80% để đảm bảo giá trị sử dụng cũng như tính thẩm mỹ. Đồng thời bạn sẽ biết chính xác chất liệu gỗ của sản phẩm và giá trị thực của nó nên không lo bị mua “hớ”.

    Những nơi không chuyên nghiệp thường thu mua ồ ạt, không chọn lọc sản phẩm, kể cả những thứ đã hư hỏng nặng rồi sau đó về đại tu sửa chữa lại bán với giá cao. Chưa kể họ không có kinh nghiệm và am hiểu rõ về đồ gỗ nên nói sai lệch về giá trị. Vì vậy bạn sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng với giá đắt đỏ.

    Luôn an tâm về mức giá


    Nơi bán cửa gỗ cũ tphcm uy tín sẽ không vì bạn thiếu am hiểu về đồ gỗ mà “chặt chém” giá cao. Họ sẽ luôn bán đúng giá niêm yết và đúng với giá trị thực của sản phẩm. Như vậy bạn sẽ luôn thấy an tâm và hài lòng về sản phẩm cũng như mức giá đó.


    Hiện nay có rất nhiều nơi dựa trên tâm lý và sự hiểu biết của khách hàng để định giá. Nếu bạn là người nhẹ dạ cả tin và không có một chút kiến thức gì về đồ gỗ thì việc mua hàng với giá đắt gấp nhiều lần rất dễ gặp phải.

    bán cửa gỗ cũ tphcm

     

    << Xem thêm >>: 3 Lưu ý quan trọng khi mua cửa chớp gỗ cũ


    Dịch vụ luôn nhiệt tình, chu đáo                                                 


    Nhiều người đến cơ sở bán cửa gỗ cũ tphcm thường e ngại. Đã thế với những nơi không chuyên nghiệp còn tỏ thái độ “mặt nặng mày nhẹ” và phân biệt đối với khách hàng. Bạn không mua được sản phẩm đã đành còn cảm thấy khó chịu, bực bội. Đó là lý do bạn cần đến với một cửa hàng uy tín có phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

     

    Dù bạn giàu hay nghèo, dù mua sản phẩm đắt hay rẻ, số lượng nhiều hay ít vẫn được tư vấn và phục vụ nhiệt tình với thái độ vui vẻ. Mua hàng vừa thoải mái, vừa mua được sản phẩm ưng ý với giá tốt và chất lượng cao đó là những giá trị mà những nơi uy tín muốn đem đến cho bạn.
    bán cửa gỗ cũ tphcm

    Như tại cửa hàng bán cửa gỗ cũ tphcm Lâm Hải Quảng bạn sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng tuyệt đối. Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng nhờ sự uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp.


    Lâm Hải Quảng có bán cửa gỗ cũ với đầy đủ các thể loại từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay cửa sổ đã qua sử dụng. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ gỗ tốt như gỗ căm xe, thao lao hay dầu gió với độ mới lên tới 80%. Và đặc biệt mức giá rẻ hơn ⅓ so với giá mới trên thị trường. Vậy thì không có lý do gì để bạn còn phân vân khi chọn mua cửa gỗ cũ nói riêng và đồ gỗ cũ nói chung tại cửa hàng Lâm Hải Quảng nữa không nào.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 18-04-2019 2,147 lượt xem