• Mẹo chọn bàn ghế gỗ cafe phù hợp với quán mà bạn cần biết

    Có thể bạn đã biết, bàn ghế gỗ cafe rất đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Để chọn được loại bàn ghế phù hợp cho quán là điều không hề đơn giản. Những mẹo lựa chọn bàn ghế mà Lâm Hải chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn

    Bàn ghế gỗ cafe có kiểu dáng phù hợp với phong cách quán 

    Để quán cafe có được không gian ấn tượng hoàn hảo và nổi bật là chuyện không hề đơn giản. Chính vì thế, mọi người cần phải quan tâm đến việc chọn bàn ghế gỗ cafe sao cho phù hợp với phong cách chủ đạo của quán. Nếu quán cafe của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì những mẫu ghế cafe có kiểu dáng độc đáo sẽ phù hợp hơn so với mẫu ghế vintage. 

    ban ghe go cafe

    Mẫu ghế kèm đệm mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi

    Nếu không gian quán mang đậm phong cách cổ điển thì bạn nên chọn mẫu ghế vintage gỗ để tăng cường vẻ gần gũi, mộc mạc cho quán. Chắc chắn, khi sử dụng những mẫu ghế gỗ có kiểu dáng phù hợp thì thực khách sẽ cảm thấy thích thú hơn khi đến quán. 

    Chọn màu sắc bàn ghế gỗ cafe hài hòa 

    Bên cạnh kiểu dáng, bạn còn phải chú ý đến màu sắc trong quá trình chọn lựa bàn ghế cho quán cafe. Mặc dù bàn ghế gỗ không có quá nhiều màu sắc như bàn ghế nhựa hay bàn ghế sắt nhưng nó vẫn có một vài tông màu nổi bật. Để giúp cho quán cafe thêm phần thu hút và trở nên đẹp hơn thì bạn hãy chú ý đến tông màu chủ đạo của quán. 

    Bàn ghế gỗ màu trắng phù hợp cho nhiều không gian quán cafe với các phong cách khác nhau. Tuy nhiên, không nên lựa chọn màu sắc quá tương phản sẽ làm giảm đi sự thu hút. Những mẫu bàn ghế với màu gỗ đặc trưng được nhiều người lựa chọn hơn cả. Bởi nó không chỉ đơn giản mà còn mang nét đẹp tinh tế và gần gũi. 

    ban ghe go cafe

    Mẫu bàn ghế đơn giản được nhiều quán cafe lựa chọn

    << Xem thêm >>: Mãn nhãn với những mẫu bàn ghế cafe đẹp cho quán cafe

    Bàn ghế cafe có tính năng thích hợp nhu cầu sử dụng 

    Có thể bạn chưa biết, tính năng bàn ghế gỗ cafe sẽ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và quyết định xem họ có quay lại hay không. Nếu bạn muốn kinh doanh quán cafe theo tiêu chí là nơi thư giãn dành cho mọi người thì nên chọn những mẫu ghế có đệm ngồi êm ái. Như vậy, mỗi khi mệt mỏi, thực khách bước vào quán cafe của bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn vì có nơi để nghỉ ngơi và thư giãn. 

    Bên cạnh đó, nếu bạn chỉ muốn là nơi mang đến món nước giải khát đơn thuần thì có thể chọn chỉ ghế gỗ 1 chỗ ngồi đơn giản. Như vậy, bạn sẽ có thể sắp xếp được nhiều chỗ ngồi hơn. 

    Trên đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn chọn được mẫu bàn ghế gỗ cafe cho quán. Hi vọng sau khi tham khảo, mỗi người sẽ chọn được mẫu bàn ghế thích hợp nhất. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập website http://dogocu.vn/

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 18-08-2019 1,805 lượt xem