• Tuyệt chiêu bảo quản bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    Sở hữu cho mình bộ bàn ghế gỗ xưa là bạn đã hoàn toàn an tâm về tuổi thọ của nội thất, tuy nhiên theo quan niệm của ông bà ta là “của bền do người xài”. Vì lý do đó nên việc biết một số cách bảo quản bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân xưa cũ sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc kéo dài tuổi thọ của nội thất gỗ thêm lâu hơn nữa mà chỉ với giá thành sở hữu vô cùng hợp lí.

    Giữ gìn bàn ghế gỗ

    Nhiều người luôn nghĩ để nội thất bền và đẹp theo thời gian thường rất khó, nhưng nếu biết cách giữ gìn thì tuổi thọ bàn ghế gỗ không gì chất liệu nào có thể sánh kịp. Cách vài ngày bạn nên lau sạch bụi bẩn, dùng khăn nhúng nước rồi vắt thật khô, sau đó thì lấy một chiếc khăn khác lau kĩ lại. Việc này giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên bàn ghế gỗ, bạn cần lưu ý không để bàn ghế gỗ ngấm nước quá lâu sẽ gây ẩm mốc. Ngoài ra, nếu bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân có vết bẩn bạn đừng vội vàng lau khô, chính điều này gián tiếp làm vết bẩn loang ra nhanh chóng mà bạn nên dùng khăn giấy để hút sạch dịch bẩn rồi lau sạch sau đó. ở những kẻ đóng bụi có diện tích nhỏ, khó lau chùi bạn có thể dùng bàn chải đánh răng loại mềm để chải dọc theo, thao tác này làm bụi bẩn được xử lí nhanh chóng. Bàn ghế gỗ phòng khách nếu được sử dụng kĩ lưỡng có độ bền cao khiến chính bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên.

    Tuyệt chiêu bảo quản bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

    Để đồ gỗ bóng như ban đầu

    Để đánh bóng đồ gỗ bạn có thể sử dụng nhiều cách, các dung dịch như nước pha giấm theo tỉ lệ 1 phần nước nửa phần giấm, hay pha một cốc nước trà đặc. Sau đó dùng một miếng vải mềm, thấm dung dịch để lau chùi, cách này vừa đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả giúp bạn có thể làm bóng lại bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân tức thời. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các loại dầu đánh bóng gỗ có dạng xịt. Kế tiếp, bạn giữ khoảng cách với bề mặt gỗ từ 20 – 25 cm rồi xịt đều khắp rồi dùng vải lau khô theo hình xoắn ốc.

    Chú ý đến thời tiết

    Bạn nên sắp xếp đồ gỗ ở những vị trí thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời cũng như những nơi có nhiệt độ cao điều này sẽ làm gỗ giãn nở tạo ra các vết nứt gây mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến giá trị nội thất gỗ. Song song đó, cũng nên tránh đặt ở những nơi ẩm thẩm hoặc bị nước mưa có thể tạt vào điều này cũng dễ gây ẩm mốc làm đồ gỗ nhanh chóng bị hư hại. Trong quá trình sử dụng nên có khăn trải, miếng lót để bề mặt phải tiếp xúc nhiều luôn mới. Và đặt đồ gỗ cách tường từ 2-3cm để tránh việc tường bị ngấm nước do mưa lớn rồi ngấm vào nội thất mà bạn không hay biết.

     

     

    Với các bí quyết trên, nội thất Lâm Hải Quảng số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7 hy vọng bạn sẽ bảo quản nội thất gỗ một cách tốt nhất để bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân luôn đồng hành cùng gia đình bạn qua thời gian. Những sản phẩm bàn ghế gỗ chất lượng, được các nghệ nhân trong lĩnh vực nội thất gỗ bằng kỹ thuật cao đã phục chế với giá thành hợp lí, hy vọng sẽ làm hài lòng gia đình bạn.

    Xem thêm: Bí quyết lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân hợp thời thiết Sài Gòn

     

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 06-04-2017 1,250 lượt xem