• Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua kệ sách cũ ở TPHCM chất lượn

    Kệ sách vừa tiện dụng cho việc bảo quản sách lại vừa là sản phẩm nội thất trưng bày đẹp. Hãy xem xét kinh nghiệm chọn mua kệ sách cũ ở tphcm để lựa chọn sản phẩm vừa phù hợp với không gian lại chất lượng.

    mua kệ sách cũ ở tphcm

    Ngoài các sản phẩm nội thất gia đình thông dụng như bàn ghế, sofa, tủ quần áo, giường ngủ thì kệ sách cũng là sản phẩm được nhiều người tìm mua. Thay vì phải tốn rất nhiều tiền bạc để mua kệ sách mới thì bạn có thể lựa chọn cách mua kệ sách cũ chỉ rẻ chưa đến 1 nửa kệ sách mới mà vẫn rất đẹp, chất lượng và có thể sử dụng lâu dài. Hôm nay Lâm Hải Quảng chia sẻ đến cho các bạn cách chọn kệ sách cũ chất lượng, giúp bạn đỡ băn khoăn hơn khi cần tìm mua kệ sách cũ.

    Chia sẻ 3 mẹo nhỏ chọn kệ sách cũ chất lượng

    Hình dáng kệ sách

    Có rất nhiều loại kệ sách với kiểu dáng khác nhau từ cổ điển tới hiện đại nhưng nói chung là có hai loại kệ sách chính: kệ đứng dưới đất và kệ treo tường. Mỗi loại đều có hình dáng phong phú và những tiện lợi khác nhau. Tùy vào không gian nhà mình mà bạn xem xét và có sự lựa chọn hợp lý. Nếu như căn phòng bạn có diện tích nhỏ nên dùng kệ treo tường vừa tinh tế lại giúp tiết kiệm diện tích, còn phòng rộng bạn có thể tìm đến các địa chỉ mua kệ sách cũ ở tphcm uy tín để mua kệ sách gỗ đứng.

    Chất liệu kệ sách

    Kệ sách được làm từ chất liệu như kệ sách bằng nhựa, bằng sắt…nhưng Lâm Hải Quảng thấy loại kệ sách được yêu thích hơn cả đó là kệ sách gỗ. Kệ sách gỗ tự nhiên đắt tiền hơn nhưng bền, chắc chắn, vân gỗ tự nhiên đem đến cho người dùng sự dễ chịu. Còn kệ được làm từ gỗ công nghiệp lại có màu sắc sáng, vô cùng bắt mắt với nhiều gam màu giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với không gian nhà mình.

    Độ chắc chắn

    Công dụng chính của kệ sách đó là đựng sách nên ngoài hình thức bạn cũng cần phải kiểm tra độ chắc chắn của kệ sách. Đầu tiên hãy để kệ sách lên mặt phẳng xem kệ sách có đứng vững hay không, dùng tay rung lắc xem kết cấu có thay đổi hay không. Bởi rất có thể bạn sẽ để lên kệ rất nhiều sách với trọng lượng không nhỏ nên độ bền rất quan trọng, cần phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định mua. Nếu kệ sách có dấu hiệu lỏng lẻo bạn có thể yêu cầu chủ cửa hàng khắc phục cho chắc chắn hơn hoặc cần thiết bạn có thể chuyển qua xem sản phẩm khác có chất lượng tốt hơn.

    << Xem thêm >>: Địa chỉ bán đồ gỗ Vintage độc lạ

    mua kệ sách cũ ở tphcm

    Kệ sách gỗ đang rất được nhiều người ưa chuộng

    Mua kệ sách gỗ cũ tại Lâm Hải Quảng

    Là một trong những đơn vị thu mua đồ cũ uy tín với mạng lưới rộng lớn, cùng kinh nghiệm và uy tín lâu năm, Lâm Hải Quảng luôn luôn chọn những sản phẩm chất liệu tốt, còn mới để phục vụ khách hàng. Lâm Hải Quảng cam kết cung cấp cho quý khách hàng những mẫu kệ sách gỗ chất lượng với giá thành hợp lý, đáp ứng mong mỏi của người mua cả về giá cả lẫn chất lượng. Cần mua kệ sách cũ ở tphcm bạn có thể liên hệ tới trung tâm bán đồ gỗ cũ Lâm Hải Quảng để được tư vấn.

    mua kệ sách cũ ở tphcm

    Kệ sách gỗ cũ tại Lâm Hải Quảng còn rất đẹp và chất lượng

    Mua hàng tại Lâm Hải Quảng quý khách được lựa chọn mẫu mã đa dạng, nhiều ưu đãi về giá đồng thời cửa hàng cũng đảm bảo về chất lượng cho mỗi sản phẩm được bán ra. Dù là đồ cũ nhưng Lâm Hải Quảng cũng có chính sách bảo hành giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm. Ngoài ra, Lâm Hải Quảng cũng hỗ trợ khách hàng vận chuyển và lắp ráp kệ sách, miễn phí nếu ở gần.

    Cần mua kệ sách cũ ở tphcm bạn còn chần chừ mà không liên hệ với Lâm Hải Quảng. Chất lượng sản phẩm tuyệt vời, giá rẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 08-05-2019 1,336 lượt xem