• Tủ chè gỗ gụ giá bao nhiêu?

    Tủ chè gỗ gụ giá bao nhiêu là băn khoăn của rất nhiều người mua. Tủ chè gỗ gụ là bộ đôi sản phẩm mang ý nghĩa tâm linh và lưu giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt xưa. Vậy tủ chè gỗ gụ là gì và có giá bao nhiêu?

    Tủ chè gỗ gụ là gì?

    tủ chè gỗ gụ giá bao nhiêu

    Tủ chè gỗ gụ chất lượng 100%

    Trước khi biết tủ chè gỗ gụ giá bao nhiêu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem, tủ chè gỗ gụ là gì mà lại được nhiều người tìm kiếm như vậy.

    Tủ chè hay còn gọi là tủ búp-phê. Chúng thường được người Việt xưa sử dụng để cất giữ thức ăn tránh ruồi muỗi. Tủ chè có hai kiểu thiết kế, một kiểu nằm ngang, một kiểu đứng. Cách sử dụng tủ chè cũng vô cùng độc đáo. Từ việc để cất thức ăn, đồ sành sứ như chén bát ly trong gia đình và sử dụng trong phòng ăn. Tủ chè còn được “nâng cấp” khi sử dụng để trưng bày vật dụng ly sành, đồ quý , được đặt trang trọng trong phòng khách và là nơi thờ cúng gia tiên. Hành động này hàm chứa sự biết ơn đến người đã khuất. Đây là nét đẹp văn hóa vẫn còn lưu giữ đến ngày nay của người Việt xưa.

    >>> Xem thêm: Thu mua đồ gỗ cũ giá tốt, uy tín, chất lượng tại TPHCM

    Vì sao lại gọi là tủ chè gỗ gụ? Do trước đây, gỗ gụ là loại gỗ phổ biến nhất trong các loại gỗ. Một số loại gỗ quý như gỗ trắc, gỗ sưa ít được sử dụng do chúng phát triển chậm và giá thành cao. Trong khi đó, gỗ gụ là loại gỗ quý nhưng phát triển nhanh, giá trị kinh tế cao và cho ra đời sản phẩm đẹp. Gỗ gụ có vân đẹp, màu nâu, không bị mọt mối, càng để lâu màu càng sẫm đẹp. Ngoài ra, gỗ gụ có phản to và rất dễ đóng thành tủ

    Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhiều gia đình vẫn muốn sở hữu tủ chè gỗ gụ như một nét đẹp tâm linh. Đồng thời, kết hợp với sập gụ, tủ chè sập gụ tạo thành bộ đôi hoàn hảo với hàm ý mong muốn về sự giàu có, thịnh vượng vững chắc.

    Tủ chè gỗ gụ giá bao nhiêu?

    tủ chè gỗ gụ giá bao nhiêu

    Tùy theo chất lượng sản phẩm mà có mức giá phù hợp

    << Có thể bạn quan tâm >>: Tủ chè gỗ cánh cong - Đồ nội thất độc đáo cho mọi nhà

    Tủ chè gỗ gụ giá bao nhiêu là băn khoăn của rất nhiều người. Giá cả cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự mua bán. Tuy nhiên, người xưa có câu “của rẻ là của ôi”, do đó bạn cũng không nên tham rẻ mà mua sản phẩm. Bởi vì chất lượng có thể sẽ không tốt như sản phẩm có giá thành cao hơn. Sản phẩm rẻ có thể làm bằng các loại gỗ thường như gỗ thao lao, gỗ thông, gỗ công nghiệp, gỗ ép. Các sản phẩm có giá thành cao hơn có thể làm thể làm từ các loại gỗ quý hiếm như gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ sưa, gỗ lim…

    Để có thể mua được tủ chè gỗ gụ giá tốt bạn có thể tham khảo sản phẩm tại công ty đồ gỗ Lâm Hải. Lâm Hải cung cấp đa dạng các mặt hàng về gỗ từ tủ chè, sập gụ, cửa lá sách, bàn ghế gỗ… Công ty cam kết chất lượng sản phẩm 100% tốt và giá cả vô cùng cạnh tranh. Đến với Lâm Hải bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 17-11-2019 1,593 lượt xem