• Bí quyết chọn ấm trà mang hơi hướng xưa cũ cho bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    Trang trí phòng khách mang hơi hướng xưa cũ không thể thiếu những phụ kiện như ấm trà hay bình hoa. Việc kết hợp bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân với bộ tách trà mang hơi hướng cổ điển sẽ đem lại sự hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

    1. Tách trà to hay nhỏ

    Ngày nay, giữa sự phong phú đa dạng nhiều kích thước tách trà khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Để chọn được bộ tách trà ưng ý và phù hợp với phòng khách nhà mình bước đầu tiên bạn nên lựa chọn bộ ấm tách phù hợp. Nếu bàn ghế gỗ có kích thước lớn thì bạn không nên chọn bộ tách quá nhỏ, sẽ làm mất cân xứng và không phù hợp. Vì thế nên bạn hãy chọn cho mình bộ tách trà có kích thước tương xứng với bàn ghế gỗ, sẽ tạo nên sự hoàn hảo, giúp không gian phòng khách thêm đẹp.

     

    Bí quyết chọn ấm trà mang hơi hướng xưa cũ cho bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

    2. Kiểu dáng bộ ấm trà

    Dùng trà nóng tiếp khách từ lâu trở thành một nét đẹp văn hóa, nếu bạn đã sở hữu cho mình bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân mang hơi hướng xưa cũ thì hãy lựa chọn bộ ấm trà với kiểu dáng cổ điển, màu sắc trầm có hoa sen. Hoặc lựa chọn chất liệu gốm sứ sáng màu cho bàn ghế gỗ tông trầm. Còn đối với bàn ghế gỗ màu sáng bạn có thể chọn bộ tách trà màu tối. Bạn cũng nên có những lưu ý về kiểu dáng bộ tách, tuy nhiên khi kết hợp với bàn ghế gỗ thì kiểu dáng tách trà từ đơn giản hay kiểu cách cũng sẽ “ăn ý” với bàn gỗ.

    3. Giá thành của ấm trà

    Hiện nay trên thị trường có nhiều mức giá, bạn có thể cân nhắc để chọn cho mình được bộ tách trà ưng ý với giá thành vừa phải. Dân ta thường có xu hướng tiền nào của nấy, nhưng không phải lúc nào áp dụng điều này cũng đúng. Điển hình là việc mua bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu bộ bàn ghế có chất lượng gỗ cao, kiểu dáng xưa sang trọng, và độ bền cao với giá cực kỳ hợp lí. Việc chọn ấm trà cũng vậy, trên hết là sự hoàn hảo, hợp phong cách nội thất là bạn có thể kết hợp.

     

    Bí quyết chọn ấm trà mang hơi hướng xưa cũ cho bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

    Từ những bí quyết chọn bộ ấm tách trà hợp với bộ bàn ghế phòng khách giá bình dân, nội thất Lâm Hải Quảng hy vọng  bạn sẽ có không gian phòng khách hoàn hảo. Là nơi có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực nội thất Lâm Hải Quảng số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7 đã cất công sưu tầm và phục chế lại bởi các nghệ nhân có tay nghề cao, đảm bảo mang đến cho bạn bộ bàn ghế gỗ có chất lượng cao với giá vô cùng cạnh tranh. Nhưng trên hết là qua thời gian, lựa chọn bàn ghế phòng khách giá bình dân của Lâm Hải Quảng là bạn không còn phải đối mặt với các vấn đề như xẹp, lún hay hàng kém chất lượng. Thật tuyệt vời khi với giá thành hợp lí mang lại cho bạn hơn cả món đồ trang trí nội thất mà còn là sự ấm cúng êm đềm của gia đình hạnh phúc. Bạn sẽ thực sự bất ngờ về điều này khi sở hữu cho ngôi nhà mình bộ bàn ghế gỗ.

    Xem thêm: Bí quyết chọn khăn trải bàn cho bàn ghế gỗ phòng khách

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 09-04-2017 1,544 lượt xem