• Thiết kế đồ gỗ theo yêu cầu đẹp từ mẫu mã đến chất lượng gỗ

    Thị trường hiện nay có rất nhiều đồ nội thất gỗ đóng sẵn. Mặc dù hình dáng đa dạng và bắt mắt, tuy nhiên chất lượng khó kiểm chứng. Vì vậy, không ít khách hàng tìm đến tận xưởng để đặt thiết kế đồ gỗ theo yêu cầu. Với những xưởng uy tín, khách hàng sẽ được làm sản phẩm ưng ý từ hình dáng đến chất lượng.

    >> Xem thêm: Tổng hợp các lưu ý quan trọng khi chọn xưởng thi công nội thất

    Đồ nội thất gỗ mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà

    Từ lâu, đồ nội thất gỗ đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn là nguyên liệu chính trong nhà. Ngay từ thời xa xưa, chỉ những gia đình giàu có, địa chủ, vua quan mới có đồ nội thất gỗ sang trọng như sập gụ, tủ chè… Đây đều là những đồ nội thất có giá trị cao về tinh thần và chất lượng gỗ bền theo thời gian. Ngay nay, đời sống phát triển hơn, hầu hết gia đình nào cũng có một bộ bàn ghế, tủ chè, kệ tivi, tủ quần áo, giường hoàn toàn bằng gỗ. Nếu chi phí thấp có thể mua các sản phẩm làm sẵn bằng gỗ công nghiệp. Giá thành rẻ và mẫu mã rất đa dạng.

    Nếu có điều kiện, có thể sắm đồ nội thất gỗ với các loại gỗ tốt như gỗ đỏ, lim, hương, gụ… Ngoài mua sản phẩm ngoài thị trường có thể xuống tận xưởng để đặt. Đồ gỗ có giá trị cao về tính thẩm mỹ. Nó giúp cho ngôi nhà thêm sang trọng và có tính quyền uy nếu đồ nội thất đẹp, hoành tráng.

    Thiết kế đồ gỗ theo yêu cầu từ mẫu mã đẹp đến chất lượng

    Thay vì tìm mua sản phẩm làm sẵn ở ngoài thị trường, chúng ta có thể xuống tận xưởng để đặt đồ nội thất gỗ. Đây là một trong những dịch vụ rất hot hiện nay. Bạn có thể liên hệ với xưởng gỗ Lâm Hải. Đây là một trong những xưởng gỗ lớn, uy tín nhất hiện nay.

    Lâm Hải nhận đặt thiết kế đồ gỗ theo yêu cầu. Lâm Hải cam kết sẽ thiết kế đúng như mong muốn của khách hàng. Chất lượng gỗ cam kết tốt nhất đúng ý khách. Hiện Lâm Hải cũng sở hữu nhiều loại gỗ quý, gỗ tốt bền bỉ theo thời gian, không mọt, mối, không nứt. Đó là gỗ hương, gỗ trầm, gỗ lim, gỗ đỏ và còn rất nhiều loại gỗ khác.

    Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm xưởng thiết kế đồ nội thất gỗ, hãy liên hệ Lâm Hải. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đẹp từ hình thức đến nội dung.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 07-11-2020 1,705 lượt xem