• Phích nước Rạng Đông xưa gắn liền với bao thế hệ gia đình Việt

    Phích nước Rạng Đông là vật dụng rất quen thuộc với mọi người vào thời bao cấp. Chúng được sử dụng rộng rãi ở hầu hết mọi nơi. Hiện nay, những chiếc phích nước Rạng Đông xưa vẫn còn tồn tại. Thế nhưng, đối với thế hệ 9x, 10x thì món đồ này có thể còn lạ lẫm. Những thông tin mà bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

    Sơ lược đôi nét về phích nước Rạng Đông xưa

    Vào thời kỳ khôi phục kinh tế, nhà máy bóng đèn Rạng Đông là nơi đầu tiên ở Việt Nam sản xuất ra phích nước và cả bóng đèn. Đó chính là lý do vì sao sản phẩm phích nước lại đi kèm với cái tên Rạng Đông. Trước đây, phích nước được làm hoàn toàn bằng thủ công với mong muốn mang đến sản phẩm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống. 

    Trải qua nhiều năm hoạt động, Rạng Đông đã tiến hành cải tiến chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, phích nước mang thương hiệu Rạng Đông ngày càng có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng. Sản phẩm còn nằm trong top 10 mặt hàng Việt Nam được yêu thích nhất. 

    Mặc dù thời gian đã trôi qua rất lâu nhưng phích nước Rạng Đông xưa vẫn còn tồn tại và được nhiều người dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác ưa chuộng. 

    phích nước rạng đông xưa

    >>> Xem thêm: Vì sao phích nước ngày xưa lại được ưa chuộng đến vậy

     

    Đặc điểm nổi bật của phích nước Rạng Đông 

    Sở dĩ phích nước Rạng Đông xưa được nhiều người ưa chuộng bởi vì nó sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật. 

    • Độ bền theo thời gian: Phần vỏ được làm từ chất liệu cao cấp với nhiệm vụ bảo vệ bộ phận bên trong. 
    • Khả năng giữ nhiệt tốt: Ruột phích được làm từ thủy tính tráng bạc với đặc tính giữ nhiệt. 
    • Thêm vào đó là cấu tạo cùng với van chống thoát hơi nên nước trong bình sẽ được giữ nóng lâu hơn. 
    • Mẫu mã đa dạng: Phích nước được trang trí với nhiều họa tiết khác nhau. Bên cạnh đó, kiểu dáng cũng được làm mới. Chính điều này đã mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng.

    phích nước rạng đông xưa

     

    >>> Mua ngay: Phích nước ngày xưa độc đáo số lượng có hạn

     

    Sử dụng phích nước Rạng Đông xưa cần chú ý những gì?

    Nếu bạn yêu thích phích nước Rạng Đông và muốn sử dụng thì đừng quên những điều cần lưu ý dưới đây. Ghi chú lại sẽ giúp việc sử dụng đạt được kết quả như mong muốn. 

    • Rửa sạch phích nước khi lần đầu sử dụng. Việc này giúp cho mùi và bụi bẩn được loại bỏ hoàn toàn. Bạn chỉ cần cho nước ấm vào bên trong khỏi 30 phút.
    • Nếu ruột phích bị vỡ thì hãy bỏ ngay. Bởi lớp tráng bạc bên trong nếu nhiễm vào nguồn nước sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Bạn có thể nhận biết bằng cách nhìn thấy những mảng trắng sáng bên trong nguồn nước. 
    • Sau thời gian sử dụng, ruột phích có thể bị bám bẩn. Lúc này, bạn có thể cho giấm nóng vào rồi ngâm trong vòng 30 phút. 
    • Không nên đặt phích nước ở nơi có trẻ em hoặc người già. Như vậy, bình thủy rất dễ bị rơi khiến cho mọi người bị bỏng. 

    Trên đây là những thông tin cơ bản về phích nước Rạng Đông xưa. Nếu là người yêu thích sản phẩm này thì hãy tham khảo những thông tin mà bài viết chia sẻ trên đây để có thêm kinh nghiệm khi chọn mua nhé. 

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 20-02-2020 2,193 lượt xem