• Thiết kế quán cafe phong cách vintage

    Giữa hàng trăm ngàn quán cafe hiện nay, làm thế nào để quán của bạn trở nên nổi bật, khác lạ và thu hút khách? Tại sao không nghĩ đến việc thiết kế quán cafe phong cách vintage. Đây là một phong cách độc đáo, ấn tượng mà không phải ai cũng đủ ‘tâm và tâm” để thiết kế.

    >> Xem thêm: Trang trí quán cafe theo phong cách cổ điển: Độc đáo giữa thời hiện đại

    Phong cách Vintage là gì?

    Vintage có nghĩa là nguyên thủy. Hiện nay, không chỉ riêng quán cafe có xu hướng này mà ngay cả trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực cũng đang thịnh hành vintage. Nếu thời trang sử dụng Vintage với mục đích chỉ ra những bộ trang phục kiểu cũ nhưng rất đẹp và công phu của những thập niên về trước. Hay món ăn phong cách Vintage là những hương vi truyền thống đậm đà không quên thì thiết kế quán cafe phong cách vintage cho thấy một không gian cổ điển, trầm mặc, yên tĩnh nhưng lại rất đẹp, thơ mộng và mang tính hoài niệm cao.

    Làm gì để thiết kế quán cafe phong cách vintage?

    Quán cà phê là cái tên vô cùng hiện đại. Cái tên hiện đại này sẽ được thiết kế với một không gian cổ điển thì không còn gì tuyệt hơn. Nói đến cà phê là người ta nói đến sự trầm mặc. Chúng ta thường dùng từ “thưởng thức”, “nhấp từng ngụm” dành riêng cho cà phê, vì vậy không gian của nó cũng cần phải tương xứng với thức uống đầy đam mê này.

    Tham khảo một số xu hướng thiết kế quán cafe kiểu vintage

    Nếu hiện tại trong đầu bạn đã có ý định thiết kế quán cà phê vintage nhưng lại bí ý tưởng. Hãy thử tham khảo một số thiết kế vintage đang được nhiều khách hàng đánh giá cao xem sao. Tại Sài Gòn có khá nhiều quán cà phê kiểu Vintage ấn tượng, hãy dạo một vòng để thưởng thức, đánh giá và cảm nhận. Còn nếu bạn quá bận, có thể tìm hiểu trên internet.

    Lên ý tưởng thiết kế

    Nếu bạn đã tham khảo khá nhiều phong cách kiểu cà phê Vintage, đã đến lúc lên ý tưởng thiết kế rồi. Một bản thiết kế soạn sẵn sẽ tốt hơn nếu chúng ta cứ đi mà không có bản đồ.

    Tìm địa chỉ mua đồ trang trí quán

    Sau khi đã có ý tưởng, hãy ghé các cửa hàng bán đồ cổ. Tại đây họ sẽ có rất nhiều mặt hàng phù hợp để trang trí quán cà phê theo phong cách Vintage. Bạn có thể ghé cửa hàng đồ cổ xưa Lâm Hải – đây là một trong những cửa hàng cung cấp đa dạng các món đồ cổ xưa còn chất lượng.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán đồ cổ xưa, Lâm Hải không chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm còn tư vấn cho khách hàng về các món đồ nội thất, kỷ vật xưa phù hợp trang trí quán. Vì vậy, nếu bạn muốn thiết kế quán cafe phong cách vintage và tìm địa chỉ để mua đồ trang trí cho quán, hãy ghé ngay Lâm Hải nhé.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 19-10-2020 1,508 lượt xem