• Trang trí quán cafe theo phong cách cổ điển: Độc đáo giữa thời hiện đại

    Cuộc sống bận rộn, áp lực khiến con người có xu hướng tìm về hoài niệm. Những cái cũ, cổ điển xưa bây giờ lại trở nên rất thịnh hành. Đặc biệt quán cà phê theo phong cách cổ điển đang được đầu tư rất nhiều. Thay vì trang trí hiện đại, trẻ trung phong cách Châu Âu, nhiều nơi trang trí quán café theo phong cách cổ điển rất độc đáo, thu hút giữa thời hiện đại.

    >> Xem thêm: Máy hát loa kèn - Cuộc sống trở nên thú vị hơn

    Quán café cổ điển – nơi tìm về hoài niệm và bình yên

    Khi con người quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại, khi áp lực công việc, tiền bạc đè nặng lên vai, chúng ta luôn muốn tìm đến nơi nào bình yên để thư giãn và thoải mái. Quán café chính là nơi mà ai cũng muốn đến. Đặc biệt nếu ở đây được trang trí cổ điển, không gian yên tĩnh thì không còn gì tuyệt vời bằng.

    Hình ảnh những chiếc bàn cổ, tủ cổ, đèn cổ thậm chí chiếc loa cổ được đặt trang trọng trong quán. Hay đơn giản như hình ảnh cánh cửa Vintage, tranh Vintage cũng vô cùng ấn tượng và mang đầy hoài niệm. Khi bước vào quán, chúng ta tưởng chừng như trở lại thế giới của mình trước đây. Nơi cất giữ kỷ niệm, bình yên mà không bị cơm áo gạo tiền “đè” lên.

    Một chút café đậm đặc, nhạc trịnh nhẹ nhàng, không gian lắng đọng… Vào sáng sớm được thưởng thức những điều này thì còn gì tuyệt vời hơn.

    Nên chọn đồ trang trí thế nào ở quán café theo phong cách cổ điển?

    Nếu bạn có ý định mở quán café và trang trí quán cafe theo phong cách cổ điển, bạn cần phải thiết kế quán thật ấn tượng. Đồng thời đừng quen việc chọn đồ trang trí ở quán sao cho vừa đẹp, thơ mộng, hoài niệm mà vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển. Một số món đồ trang trí quán café cổ điển bạn có thể tham khảo như:

    - Tranh Vintage: Bức tranh sẽ tạo thêm điểm nhấn cho quán

    - Đồng hồ cổ : Không chỉ ấn tượng mà còn nhắc nhở khách hàng về thời gian và chủ động sắp xếp thời gian cho hợp lý.

    - Nội thất như bàn ghế, tủ, cửa… Đều cần theo xu hướng cổ điển. Nên chọn loại cửa vintage đậm chất cổ điển.

    Mua đồ trang trí quán café cổ điển ở đâu?

    Tất cả những món vật dụng trang trí quán café theo phong cách cổ điển đầy ấn tượng đều có mặt ở công ty nội thất cổ xưa Lâm Hải. Ngoài những vật dụng kể trên, Lâm Hải còn có hàng trăm món đồ dùng trang trí theo phong cách cổ điển độc đáo, giúp bạn sở hữu quán cafe cổ đẹp và ấn tượng nhất.

    Với độ ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng và chất lượng đúng như quảng cáo, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm cổ xưa tại Lâm Hải.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 13-10-2020 1,183 lượt xem