• Những lưu ý cần biết khi mua và sử dụng bình thủy xưa

    Là tín đồ của những món đồ thời bao cấp, bạn muốn sở hữu bình thủy xưa ngay tức khắc. Nhưng bạn lại chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua cũng như sử dụng. Tham khảo ngay những lưu ý được đề cập dưới đây.

    Chọn mua bình thủy xưa cần lưu tâm những gì? 

    Những chiếc bình thủy thời xưa tuy đã cũ nhưng vẫn có những giá trị riêng. Nhiều người chọn mua chúng vì thích. Một số khác lại chọn mua vì muốn trải nghiệm cảm giác sử dụng chúng như thời xưa. Cho dù mục đích mua là gì thì bạn cũng cần phải chú ý những vấn đề dưới đây. 

    • Quan sát kỹ càng bên trong và bên ngoài: Như đã đề cập ở trên, bình thủy xưa đã tồn tại khá lâu. Vậy nên, nếu muốn mua về sử dụng thì bạn nên kiểm tra thật kỹ cả bên ngoài và bên trong. 
    • Tìm hiểu mức giá sản phẩm: Thêm một vấn đề nữa mà bạn cần chú ý đó chính là mức giá. Mỗi nơi sẽ bán sản phẩm với giá khác nhau. Vì vậy, hãy biết chính xác mức giá để đảm bảo quá trình mua sắm không bị thâm hụt ngân sách. 
    • Chọn nơi cung cấp uy tín: Chưa dừng lại ở đó, khi mua bình thủy thời xưa, mỗi người cần phải chọn địa điểm uy tín. Mặc dù rất nhiều đơn vị cung cấp ra đời nhưng không phải nơi nào cũng đáng tin cậy. Chính vì thế, khi có nhu cầu mua bình thủy cổ xưa thì hãy tìm đến nơi được nhiều người tin tưởng. 

    bình thủy xưa

    >>> Xem thêm: Phích nước Rạng Đông xưa Gắn liền với bao thế hệ gia đình Việt

    Lưu ý khi sử dụng bình thủy xưa 

    Không chỉ lưu ý khi chọn mua mà bạn còn phải quan tâm đến việc sử dụng đúng cách. Như các bạn đã biết, bình thủy thường được sử dụng để đựng nước sôi. Nếu không sử dụng đúng cách thì dễ làm bỏng da và gây ra những tổn thương nghiêm trọng. 

    • Sau khi sử dụng xong đừng quên đậy nắp: Nắp là bộ phận quan trọng giúp giữ nhiệt cho nước được lâu. Chính vì thế, khi rót nước ra ngoài, bạn nên đậy nắp lại nhanh chóng. Như vậy, nước sẽ được giữ nóng lâu hơn. Hãy chú ý đậy kín nắp để đảm bảo hơi không thoát ra ngoài. 
    • Khi cho nước vào bình thủy xưa nên chừa khoảng trống: Nếu rót quá đầy nước vào trong bình thì khi đậy nắp sẽ làm nước tràn ra ngoài. Việc này sẽ khiến bạn dễ bị bỏng. 
    • Không nên sử dụng ngay khi vừa mới mua về: Bình thủy để lâu một thời gian không sử dụng sẽ có mùi hôi bên trong. Hơn nữa, bên trong còn có thêm bụi bẩn. Trước khi sử dụng, hãy dùng nước để rửa qua phần ruột bên trong. Như vậy, mùi hôi cũng như bụi bẩn cũng được loại bỏ. 
    • Kiểm tra khả năng giữ nhiệt của bình thủy: Thêm một vấn đề nữa mà mỗi người cần quan tâm khi sử dụng bình thủy cổ xưa đó chính là kiểm tra khả năng giữ nhiệt thường xuyên. Đây là việc vô cùng quan trọng nên không được bỏ qua. 

    bình thủy xưa

    >>> Link đặt hàng: Phích nước thời bao cấp giá tốt nhất

    Với những ai đang có nhu cầu sử dụng bình thủy xưa thì đừng quên tham khảo những thông tin mà bài viết chia sẻ. Như vậy, việc chọn mua và sử dụng sẽ trở nên dễ dàng hơn. 

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 20-02-2020 1,844 lượt xem