• Mũ cối thời bao cấp - “Hàng hiệu” của các đại gia

    Có lẽ, đối với các thế hệ 9x, 10x, chiếc mũ cối là món đồ khá xa lạ. Tuy nhiên, đối với thời kỳ bao cấp thì đây chính là hàng hiệu đắt giá mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Với những thông tin mà bài viết chia sẻ dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn phần nào về chiếc mũ cối thời bao cấp của những đại gia

    Vài thông tin cơ bản về mũ cối thời bao cấp 

     

    Mũ cối là tên gọi của một loại nón thời xưa. Nó được làm từ chất liệu khá cứng cáp. Những chiếc mũ này có nét tương đồng như nón bảo hiểm ngày nay. Bởi vì khi đội, phần đầu của mỗi người sẽ được bảo vệ, hạn chế va đập gây tổn thương. Chiếc nón này được nhiều người sử dụng ở thời bao cấp. 

    mũ cối thời bao cấp

    Chiếc mũ cối đã sờn rách theo thời gian

    >>> Xem thêm: Điện thoại bàn ngày xưa - kỷ vật vô giá

    Sở hữu màu xanh đặc trưng cùng với chất liệu bền bỉ, chiếc mũ mang vẻ đẹp đơn giản nhưng khá tinh tế. Khi chiến tranh, nó được dùng là công cụ ngụy trang cho các chiến sĩ. Màu xanh của mũ hòa cùng màu của lá nên quân địch rất khó phát hiện ra. 

    Mũ cối được nhiều người săn lùng hiện nay 

    Thời bao cấp hay hiện nay, mũ cối vẫn được săn lùng ráo riết. Nhiều người cho rằng, nó là chiếc mũ mang giá trị kỷ niệm. Nhìn thấy chiếc mũ, ông bà ta sẽ nhớ đến thời kỳ chiến tranh oai hùng của dân tộc. Chưa dừng lại ở đó, nó còn mang đến những hồi ức tốt đẹp của các chiến sĩ dân ta khi cùng nhau sát cánh chiến đấu. 

    Không những thế, nhiều người còn tận dụng mũ cối thời bao cấp để đội. Họ xem nó như bảo vật độc đáo mang đến phong cách thời trang ấn tượng. Đặc biệt, những người có thú vui chơi đồ cổ thì đây chắc chắn là món đồ không thể bỏ qua. Sở hữu nó góp phần làm đa dạng hơn bộ sưu tập của chính họ. 

    mũ cối thời bao cấp

    Mũ cối được nhiều người sử dụng hiện nay

    >>> Đặt mua ngay: Mũ cối ngày xưa - phụ kiện yêu thích của nhiều người

    Nên chọn mua mũ cối thời bao cấp ở đâu? 

    Với những ai đang muốn sở hữu chiếc mũ hàng hiệu độc lạ này thì chắc hẳn đang băn khoăn tìm nơi bán. Hiểu được nhu cầu của nhiều người tiêu dùng, Lâm Hải đã ra đời mang đến vô vàn các món đồ cổ độc đáo. Mũ cối là một trong những sản phẩm hiện có tại cửa hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cả ấm trà, máy đánh chữ, điện thoại bàn,..... Tất cả những sản phẩm này đều là hàng sưu tầm từ thời xưa. Vì vậy, nếu bạn có hứng thú hãy đến ngay với chúng tôi.

    Không chỉ mang lại sản phẩm đa dạng, Lâm Hải còn cam kết giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, với những nhân viên am hiểu sâu sắc về đồ cổ, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng cung cấp thông tin chi tiết để giúp mỗi người chọn mua dễ dàng hơn. Hơn nữa, quá trình mua sắm sẽ không mất nhiều thời gian. 

    Mũ cối thời bao cấp là món đồ hàng hiệu của các đại gia thời bấy giờ. Hiện tại, nó được xem là sản phẩm đồ cổ có giá trị kỷ niệm. Những thông tin mà bài viết chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về món đồ này. Đồng thời, nếu có ý định sở hữu thì sẽ tìm được nơi cung cấp đáng tin cậy. 

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 26-11-2019 2,492 lượt xem