• Máy hát đĩa than loa kèn cổ - món đồ trang trí “đẹp – độc – chất”

    Máy hát đĩa than loa kèn cổ hiện nay được rất nhiều người tìm mua để bổ sung cho bộ sưu tầm đồ của và mua để trang trí trong nhà. Tuy nhiên, để tìm mua được máy hát đĩa than loa kèn cổ chuẩn, còn nguyên bản không phải điều dễ dàng.

    máy hát đĩa than loa kèn cổ

    Máy hát đĩa than loa kèn cổ - thú chơi của giới thượng lưu

    Những năm 70, 80 của thế kỷ trước, máy hát đĩa than loa kèn cổ được xem là thú chơi sang của giới thượng lưu. Thời kỳ này gia đình nào sở hữu chiếc máy hát đĩa trong nhà giống như sở hữu một bảo vật. Nhất là những chiếc máy hát đĩa Pháp càng quý hơn.

    Máy hát đĩa than loa kèn cổ thường có thân loa bằng đồng, loa được thiết kế với hình dáng giống với bông hoa loa kèn, hộp bằng gỗ. Tiếng nhạc phát ra từ chiếc máy hát đĩa vừa ru dương, vừa cuốn hút. Thời kỳ những năm 70 ở Sài Gòn, những chiếc máy hát đĩa xuất hiện nhiều ở các vũ hội, các gia đình địa chủ thượng lưu. Vẻ đẹp và sang trọng của chiếc máy hát đĩa than loa kèn càng làm nổi bật hơn gia thế của người chủ.

    Theo thời gian, những chiếc máy hát đĩa không còn được sử dụng nhiều. Nhưng, rất nhiều người vẫn mê đắm với tiếng nhạc phát ra từ chiếc máy hát đĩa. Nó gợi nhớ cho chúng ta về kỷ niệm một thời. Nhiều gia đình hiện nay vẫn còn lưu giữ được chiếc máy hát đĩa như một kỷ vật.

     Ngày nay, người ta không còn mua máy hát đĩa để nghe nhạc, mà người ta mua để trang trí. Máy hát loa kèn trưng bày cho các biệt thự, khách sạn, nhà gỗ đẹp, các quán bar và cafe phong cách xưa vintage mang tính mỹ thuật cao. Ngoài ra, nó cũng phù hợp để làm món quà tặng tân gia, tặng sếp, bạn bè, người thân… vô cùng ý nghĩa.

    máy hát đĩa than loa kèn cổ

    >>> Quan tâm thêm: Địa chỉ bán đèn dầu cổ uy tín, giá tốt?

    Địa chỉ cung cấp máy hát đĩa than loa kèn cổ chuẩn

    Để mua được chiếc máy hát đĩa than loa kèn cổ còn nguyên bản tốn rất nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt là phải có chữ “duyên”. Bởi có những người dù có tiền nhưng cũng không thể mua được chiếc máy hát đĩa than loa kèn cổ ưng ý.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sưu tầm và cung cấp các sản phẩm đồ cổ, Lâm Hải sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn máy hát đĩa than loa kèn cổ. Những chiếc máy hát đĩa than ở Lâm Hải đều có niên đại từ trước những năm 80 của thế kỷ trước. Có những chiếc Lâm Hải sưu tầm được còn nguyên bản và còn sử dụng tốt.

    máy hát đĩa than loa kèn cổ

    Nếu mua máy hát đĩa than loa kèn cổ bạn sẽ được tặng kèm đĩa nhạc, kim rà đĩa. Nhiều máy hát đĩa than loa kèn cổ ở Lâm Hải còn sử dụng rất tốt, một số mẫu được làm bằng đồng vàng với các chi tiết hoa văn dập nổi đẹp, các họa tiết theo máy bằng đồng đã được đánh bóng sang trọng.

    Bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng của Lâm Hải để chiêm ngưỡng và lựa chọn chiếc máy hát đĩa than loa kèn cổ phù hợp. Tùy vào nhu cầu và sở thích, dogocu.vn sẽ tư vấn để bạn có thể lựa chọn được chiếc máy hát đĩa than loa kèn cổ “chất” nhất.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 29-05-2020 3,259 lượt xem