• Địa chỉ bán đèn dầu cổ uy tín, giá tốt?

    Chiếc đèn dầu vốn gắn bó một thời với thế hệ 7x, 8x nay lại trở thành “của hiếm” được nhiều người săn đón. Có chiếc đèn dầu cổ trưng bày trong nhà giống như có một “bảo vật”. Vậy địa chỉ bán đèn dầu cổ nào uy tín, đảm bảo? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé

    Những lưu ý khi mua đèn dầu cổ

    Đèn dầu gắn bó với người Việt đã hàng trăm năm, ngày nay một số gia đình vẫn còn giữ thói quen thắp đèn dầu trên ban thờ. Nhưng bạn đừng nhầm lẫn những chiếc đèn dầu này với đèn dầu cổ nhé. Những chiếc đèn dầu cổ phải có những đặc điểm dưới đây:

    • Phần đế đèn phải được làm từ đồng nguyên chất hoặc có thể mạ vàng, bạc. Tùy vào từng loại đèn sẽ được chạm khắc hoa văn hoặc không ở phần đế đèn này.
    • Phần tay cầm trên thân đèn phải được làm bằng đá Italia – loại đá đẹp, sang trọng vào những năm đầu của thế kỷ 20. Đây là loại đá đẹp với những đường vân nổi bật, nhìn rất giống ngọc bích.
    • Bầu đèn được làm bằng thủy tinh crystal hoặc pha lê dày và được chế tác theo kiểu dáng thẩm mỹ, khó vỡ.
    • Máy đèn phải là loại của Pháp sản xuất, tùy từng hãng sẽ có ký hiệu riêng.

    bán đèn dầu cổ

    >>> Xem thêm: Đèn dầu Pháp cổ - Đồ chơi "sang" của những người mê đồ cổ

    Tuy nhiên, trải qua hàng trăm năm, rất khó có thể tìm được một chiếc đèn dầu cổ Pháp còn nguyên bản. Nếu may mắn sưu tầm được chiếc đèn dầu còn nguyên bản với tuổi đời hàng trăm năm đúng là một báu vật quý.

    Với nhu cầu trang trí bằng các loại đèn dầu cổ, hiện nay rất nhiều nơi cung cấp loại đèn dầu giả cổ. Thoạt nhìn với những người không có kinh nghiệm, rất có thể chọn nhầm đèn dầu cổ. Nếu không có kinh nghiệm bạn nên tham khảo ý kiến của những người chơi đồ cổ lâu năm.

    Tốt nhất bạn nên tìm địa chỉ bán đèn dầu cổ uy tín, đảm bảo để mua, tránh việc “tiền mất tật mang”. Hơn nữa, khi mua đèn dầu cổ ở những nơi uy tín bạn còn được tư vấn tận tình về các loại đèn cổ và dễ dàng chọn cho mình chiếc đèn phù hợp nhất.

    bán đèn dầu cổ

    Lâm Hải – cung cấp đèn dầu cổ chuẩn, đảm bảo

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sưu tầm và cung cấp đồ cổ, trong đó có đèn dầu cổ, Lâm Hải là địa chỉ bán đèn dầu cổ uy tín được nhiều người tin tưởng. Các sản phẩm đèn dầu cổ do Lâm Hải cung cấp được tìm kiếm từ nhiều nguồn trong và ngoài nước nên rất đảm bảo. Ngoài những chiếc đèn dầu cổ được các nhà truyền giáo người Pháp mang tới Việt Nam từ cuối thế ký 19, Lâm Hải còn có nhiều loại đèn dầu cổ của các nước Ấn Độ, Hoàng gia Anh,….

    Tất cả các sản phẩm đèn dầu cổ do Lâm Hải cung cấp đều đảm bảo nguồn gốc và niên đại. Nếu phát hiện hàng giả cổ kém chất lượng, Lâm Hải sẽ đền bù 200% giá trị sản phẩm.

    Nếu bạn có hứng thú với những chiếc đèn dầu cổ và đang băn khoăn không biết địa chỉ bán đèn dầu cổ nào đảm bảo, đừng ngần ngại liên hệ cho Lâm Hải. Bạn sẽ được tư vấn tận tình và đảm bảo sẽ không phải tay không trở về.  

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 28-05-2020 1,793 lượt xem