• Có nên sử dụng cửa gỗ thời xưa trang trí cho ngôi nhà?

    Cửa gỗ thời xưa là một trong những loại cửa mang đậm chất cổ điển. Chúng thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà. Đặc biệt các quán cafe thường sử dụng cửa lá sách để tạo phong cách vintage. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn có nên sử dụng cửa gỗ xưa cho ngôi nhà của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

    Cửa gỗ thời xưa và phong cách vintage

    cửa gỗ thời xưa

    Cửa gỗ lá sách mang phong cách vintage

    Phong cách thời trang vintage là một trong những phong cách thời trang mang xu hướng cổ điển. Chúng ta đã quá quen thuộc với những kiểu thời trang hiện đại, sang trọng, táo bạo. Đôi khi sự hiện đại quá lại khiến chúng ta cảm thấy nhàm chán. Vì vậy, nhấn nhá thêm một chút cổ điển sẽ tạo điểm nhấn cho bạn. Phong cách vintage xuất hiện khoảng 100 năm nay và đến nay, nó vẫn được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt những ai yêu thích sự hoài cổ, hoài niệm.

    Phong cách vintage thường được trang trí trong các quán cafe, phòng trà. Những nơi mà con người muốn được thư giãn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Khi mệt mỏi với hiện tại, con người có xu hướng tìm về hoài niệm hoặc tìm kiếm sự bình an. Vì vậy, không chỉ quán cafe hay phòng trà mới sử dụng cửa gỗ thời xưa để tạo nét hoài cổ, mà nhiều người sử dụng cửa lá sách cũ để trang trí cho ngôi nhà của mình.

    Có nên sử dụng cửa gỗ thời xưa trang trí cho ngôi nhà

    cửa gỗ thời xưa

    Cửa gỗ xưa tiện dụng cho ngôi nhà

    Nhà là nơi để trở về. Chúng ta chỉ muốn quay trở về nhà khi nơi đó có sự bình an, thư thái. Những ngôi nhà thiết kế mái bằng, bê tông, nhà ống, các loại cửa hiện đại từ cửa kính, cửa nhôm, cửa sắt có khi nào khiến chúng ta cảm thấy ngột ngạt? Bạn đang muốn thay đổi phong cách cho ngôi nhà. Bạn muốn ngôi nhà của mình bình yên, nhẹ nhàng như một phòng trà nhỏ. Bạn là người yêu thích sự hoài cổ, muốn tìm kiếm các vật dụng xưa để trang trí cho ngôi nhà. Vậy thì không có lí do gì bạn lại không sử dụng cửa gỗ thời xưa để trang trí cho ngôi nhà.

    >>> Xem thêm: Cửa gỗ xưa tạo dấu ấn cổ điển cho ngôi nhà

    Ngày ngay, có rất nhiều loại cửa lá sách được làm mới từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau. Tuy nhiên, cửa gỗ lá sách chủ yếu dùng với mục đích trang trí quán cafe, phòng trà hay ngôi nhà nhỏ thì bạn không cần thiết mua sản phẩm mới. Bạn có thể mua cửa gỗ xưa với giá thành rẻ hơn mà chất lượng không thua kém. Bạn chỉ cần yêu cầu cửa hàng  tân trang lại cho cánh cửa trở nên đẹp và mới, nhiều màu sắc hơn là được.

    cửa gỗ thời xưa

    >>> Mua ngay: Cửa gỗ xưa lá sách hàng chọn lọc chất lượng giá rẻ

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cửa gỗ thời xưa để trang trí cho không gian ngôi nhà hãy ghé cửa hàng đồ gỗ Lâm Hải. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm đồ gỗ thời xưa như cửa lá sách, sập gụ tủ chè,… Các sản phẩm tại Lâm Hải luôn được chọn lọc tinh tế  và đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng. Chúng tôi cam kết hàng cổ 100%, giá thành hợp lý và chất lượng hàng đầu.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 17-11-2019 2,137 lượt xem