• Cửa gỗ xưa tạo dấu ấn cổ điển cho ngôi nhà

    Cửa gỗ xưa là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng săn lùng. Bởi tính tiện dụng và hơi hướng cổ điển mà nó mang lại. Đặc biệt nhưng ai yêu thích phong cách thời trang vintage đều mong muốn sử dụng cửa lá sách xưa để trang trí cho ngôi nhà hoặc quán café của mình.

    Cửa gỗ xưa là cửa gì?

    cửa gỗ xưa

    Cửa gỗ xưa mang điểm nhấn hoài cổ cho không gian

    Cửa gỗ xưa hay còn gọi là cửa lá sách xưa. Đây là loại cửa được sử dụng phổ biến ở các ngôi nhà người Việt xưa. Nhà địa chủ quan lại thì sử dụng cửa lá sách với chất liệu gỗ quý như gỗ đỏ, gỗ gụ. Nhà dân thường thì sử dụng cửa lá sách với các loại gỗ như thao lao. Màu sắc cửa chủ yếu là màu nâu trầm mang phong cách hoài cổ.  Nếu bạn để ý sẽ thấy, hiện nay nhiều gia đình thường sử dụng loại cửa này trong việc trang trí nhà cửa mang phong cách cổ điển. Chiếc cửa đơn giản, gần gũi nhưng lại tạo nên sự ấm áp và cổ kính cho ngôi nhà.

    Theo thời gian, cửa lá sách xưa không những không “cũ” trong trí nhớ chúng ta mà nó luôn trở nên mới mẻ và hiện đại. Sự hiện đại sang trọng trong xã hội mới cũng không thể “che lấp” đi sự cổ điển tinh tế mà các vật phẩm xưa mang lại. Vì vậy, đến nay rất nhiều người vẫn tìm kiếm sản phẩm này như một sự tìm về hoài niệm và muốn làm mới ngôi nhà của mình.

    cửa gỗ xưa

    >>> Xem thêm: Có nên mua bàn ghế tròn xếp 2 cánh

    Cửa gỗ xưa đa dạng về mẫu mã, màu sắc

    Cùng theo sự phát triển của xã hội, cửa gỗ xưa cũng có nhiều thay đổi và cách tân. Các loại cửa hiện nay được sử dụng bằng rất nhiều vật liệu từ gỗ, kính, nhôm đến nhựa… Mẫu mã cũng vô cùng đa dạng từ kiểu cửa kéo hai bên, hai cánh, cửa gập,… Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn mong muốn tìm kiếm cửa lá sách xưa để trang trí cho ngôi nhà. Đặc biệt trang trí cho quán café, quán trà, quán bánh hoặc khu nghỉ dưỡng… để tạo dấu ấn cổ điển cho không gian

    Ngày nay, cửa lá sách không chỉ đơn giản mang một màu nâu trầm, mà nó được phối với rất nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp cho từng không gian. Đó có thể là màu xanh, màu hồng hay tím. Những chiếc cửa lá sách tựa như cánh cổng thời gian để chúng ta bước về quá khứ. Dừng lại trước quán café mang âm hưởng vintage, khách hàng như lạc vào thế giới cổ xưa với những chiếc cửa lá sách nhẹ nhàng, trầm lắng. Quán café như một dấu ấn nổi bật giữa thành phố đô thị nhộn nhịp ánh đèn màu mang âm hưởng của phương tây, hiện đại.

    cửa gỗ xưa

    Cửa gỗ xưa đa dạng về mẫu mã màu sắc

    Nên mua cửa gỗ xưa ở đâu?

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa gỗ xưa để trang trí cho ngôi nhà thì đừng bỏ qua công ty đồ gỗ xưa Lâm Hải. Các sản phẩm gỗ xưa tại Lâm Hải luôn được chọn lọc tinh tế, bền bỉ với thời gian. Các dòng cửa gỗ xưa tại đây được làm từ gỗ thao lao hoặc gỗ đỏ, gỗ gụ, tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể loại cửa phù hợp với mình.

    Chúng tôi luôn lấy chữ tín làm đầu trong kinh doanh. Các sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, tinh tế. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại Lâm Hải, chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 07-11-2019 5,052 lượt xem