• Có nên mua bàn ghế gỗ cũ?

    Có nên mua bàn ghế gỗ cũ hay không? Đây là băn khoăn của rất nhiều người. Đặc biệt đối với những khách hàng vừa chuyển về nhà mới hoặc muốn tân trang lại ngôi nhà của mình. Bàn ghế là vật dụng quen thuộc và khó có thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên nên mua mới hãy cũ lại là điều không dễ dàng.

    Vì sao nên mua bàn ghế gỗ cũ?

    mua bàn ghế gỗ cũ

    Có nên mua bàn ghế cũ

    >>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ cũ giá rẻ TPHCM

    Hiện nay, thị trường bàn ghế gỗ vô cùng đa dạng cả về mẫu mã, màu sắc. Đặc biệt giá cả vô cùng cạnh tranh. Việc mua bàn ghế cũng phụ thuộc vào ý định và nhu cầu của mỗi người. Đối với những người sử dụng bàn ghế chỉ với mục đích để ngồi, tiếp khách thì không cần quá cầu kỳ về kiểu dáng, loại gỗ. Với mục đích này, bạn có thể mua bàn ghế thiết kế bình thường và gỗ thường là được. Nếu bạn muốn sử dụng lâu dài nên mua loại bàn ghế làm từ gỗ đỏ hoặc gụ, lim…

    Tuy nhiên, đối với một số khách hàng, bàn ghế không chỉ để tiếp khách, để ngồi uống nước mà còn là vật trang trí. Nếu mục đích sử dụng như trên thì cần phải cân nhắc khi mua bàn ghế. Nên mua loại bàn ghế được thiết kế đẹp mắt, tinh xảo, làm từ loại gỗ tốt, màu sắc tươi đẹp. Với các loại bàn gỗ đẹp, đắt tiền thì bạn có thể mua bàn ghế gỗ cũ. Điều này sẽ giúp bạn giảm chi phí mua. Đặc biệt, loại bàn ghế làm từ gỗ tốt sẽ rất bền, càng để lâu màu sắc càng đẹp. Ví dụ như bàn ghế làm từ loại gỗ gụ, càng lâu màu càng đậm và rất đẹp.

    Bên cạnh đó, nếu bạn mua bàn ghế gỗ để sử dụng uống nước, tiếp khách thì mua bàn ghế gỗ cũ cũng được. Bàn ghế gỗ có thể sử dụng được thời gian rất lâu giúp bạn tiết kiệm chi phí và giúp căn nhà sang trọng hơn.

    Nhìn chung tùy vào mục đích mua mà bạn mua bàn ghế gỗ và cũ. Điều quan trọng là bạn vẫn đảm bảo sản phẩm của bạn đẹp và bền.

    Lưu ý khi mua bàn ghế gỗ cũ

    mua bàn ghế gỗ cũ

    Cần kiểm tra bàn ghế kỹ trước khi mua

    >>> Có thể bạn quan tâm: Bàn tròn xếp 2 cánh - vật phẩm mang đậm giá trị văn hóa xưa

    Mua bàn ghế gỗ cũ không còn là việc xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, khi mua bàn ghế bạn cần lưu ý xem sản phẩm có tốt hay không. Đặc biệt  đối với những sản phẩm đã tân trang lại. Bạn cần phải kiểm tra kỹ nước sơn để xem có bị sần và chất liệu gỗ có tốt. Ngoài ra, bạn còn lưu ý một số vấn đề sau:

    • Kiểm tra các mối nối của sản phẩm. Các mối nối có liền và khớp nhau. Các mối nối bị hở có nhiều. Nếu hở ít thì vẫn chấp nhận được nếu nó không ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
    • Sản phẩm có bị mối mọt, trầy xước.
    • Sản phẩm được làm từ loại gỗ nào.
    • Dùng tay gõ thử xem có chắc chắn hay không. Nếu đồ gỗ có vẻ yếu thì không nên mua.

    Nhìn chung khi mua bàn ghế gỗ cũ bạn cần phải kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định mua. Đặc biệt cần tìm địa chỉ uy tín để được bảo hành sản phẩm. Đồ gỗ cũ nếu biết lựa chọn bạn vẫn có thể chọn được sản phẩm đẹp, bền bỉ với thời gian mà giá thành rẻ hơn đồ mới nhiều. Vì vậy, trang bị cho mình kiến thức mua bàn ghế gỗ cũ sẽ giúp bạn mua được sản phẩm như ý nhé.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 17-11-2019 3,141 lượt xem