• Bày trí bàn ghế phong cách vintage cần lưu ý những gì?

    Bàn ghế phong cách vintage là sản phẩm nội thất đang được rất nhiều đơn vị, cá nhân ưa chuộng hiện nay. Mẫu bàn ghế này mặc dù không được thiết kế cầu kỳ nhưng lại sở hữu vẻ đẹp tinh tế giúp không gian trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Thế nhưng, nếu cách bố trí không phù hợp thì sẽ làm phá vỡ đi vẻ đẹp vốn có. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc tạo nên không gian quán thu hút và ấn tượng.

    Chọn bàn ghế phong cách vintage có kích thước phù hợp

    Để có thể sở hữu không gian hoàn hảo với mẫu bàn ghế phong cách vintage thì mỗi người cần phải chú ý đến kích thước của sản phẩm. Nếu căn phòng có diện tích quá hạn hẹp thì nên chọn những kiểu bàn ghế có thiết kế đơn giản. Cùng với đó là kích thước nhỏ gọn để không làm vướng víu trong quá trình sinh hoạt đi lại. Những mẫu bàn ghế xếp sẽ rất phù hợp cho căn phòng nhỏ. Sau khi sử dụng xong, bạn có thể gấp lại để tạo cảm giác rộng rãi. 

    bàn ghế phong cách vintage

    Bàn ghế gỗ theo phong cách vintage với kiểu dáng đơn giản

    Nếu căn phòng có diện tích rộng rãi hơn thì bạn sẽ thoải mái hơn trong việc lựa chọn mẫu bàn ghế. Nhưng cũng cần phải xác định diện tích trước đó để việc lựa chọn mẫu ghế có kích thước phù hợp dễ dàng hơn. 

    Chọn vị trí đặt bàn ghế phong cách vintage 

    Thực sự mà nói, mẫu bàn ghế phong cách vintage mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng và vô cùng ấn tượng. Những thanh gỗ được gia công tỉ mỉ với bề mặt bóng mịn cùng màu sắc tinh tế sẽ mang lại cảm giác thích thú hơn cho người sử dụng. Vì vậy, nếu muốn đảm bảo những lợi ích thực tế mà bàn ghế vintage mang lại thì hãy chú ý đến vị trí đặt bàn ghế. 

    Bạn có thể đặt chúng ở phòng khách để có thể tạo nên sự tiện nghi cho căn phòng. Đây là nơi tiếp đón khách khứa nên hãy đặt bàn ghế ở chính diện. Như vậy, khi bước vào, bạn có thể cảm nhận ngay được sự đầy đủ và ấm cúng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đặt bàn ghế này ở trên sân thượng hoặc trong phòng ăn. Nhưng cần phải chú ý vị trí và hướng đặt sao cho phù hợp với phong thủy. 

    bàn ghế phong cách vintage

    Bàn ghế phong cách vintage cho phòng khách 

    >>> Xem thêm: Kinh nghiệm săn lùng bàn ghế gỗ cafe giá rẻ đảm bảo chất lượng

    Ngoài ra, khi bày trí bàn ghế phong cách vintage bạn còn phải chú ý thêm một vấn đề nữa đó là màu sắc. Không nên lựa chọn màu ghế tương phản với màu sắc chủ đạo của không gian. Như vậy sẽ khiến cho căn phòng mất đi sự hài hòa vốn có. 

    Trên đây là những chú ý cơ bản khi bày trí bàn ghế phong cách vintage cho các vị trí trong nhà mà bạn nên tham khảo. Thông qua việc chọn vị trí, xem xét kích cỡ và màu sắc phù hợp thì bạn sẽ dễ dàng có được không gian tiện nghi, sang trọng. Truy cập vào website http://dogocu.vn/ để nhận thêm nhiều thông tin mới nhé. 

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 20-08-2019 1,885 lượt xem