• Sản xuất đồ gỗ theo yêu cầu giá bao nhiêu?

    Đồ nội thất như tủ, bàn ghế, giường… nếu được thiết kế và làm từ gỗ sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên sang trọng. Tuy nhiên, nếu mua ở ngoài thị trường có thể sẽ khiến khách hàng không ưng ý về chất lượng sản phẩm. Do đó nhiều khách hàng đặt sản xuất đồ gỗ theo yêu cầu để có thể sở hữu sản phẩm như ý cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Vậy sản xuất gỗ theo yêu cầu hiện nay có giá bao nhiêu?

    >> Xem thêm: Địa chỉ nhận làm đồ gỗ theo yêu cầu với mẫu mã đa dạng

    Thị trường đặt đồ gỗ theo yêu cầu sôi động

    Từ xưa, đồ gỗ luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nó không chỉ bền bỉ theo thời gian mà còn mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà. Đặc biệt nếu sử dụng các loại gỗ quý, thời gian càng lâu càng đẹp, không mối mọt.

    Hiện nay, trên thị trường, dịch vụ đặt đồ gỗ theo yêu cầu rất sôi động. Các xưởng sản xuất gỗ ngày nào cũng có đơn đặt hàng. Nhiều khách hàng đặt tủ quần áo, giường,  bàn ghế… Thậm chí kệ để giày cũng đặt theo yêu cầu.

    Việc đặt đồ gỗ theo yêu cầu mang lại rất nhiều lợi ích. Thứ nhất, khách hàng có thể mua được sản phẩm tận gốc, mức giá rẻ hơn so với ngoài thị trường làm sẵn. Thứ hai, mẫu mã được làm đúng như ý khách hàng. Thứ 3, chất lượng gỗ tốt hơn các loại gỗ được đóng sẵn.

    Gỗ đóng sẵn chủ yếu là gỗ công nghiệp giá rẻ. Các loại gỗ công nghiệp giá rẻ thường nhanh bị mọt, nứt và màu sắc không đẹp bằng các loại gỗ tốt. Nếu đặt gỗ theo yêu cầu, bạn có thể đặt gỗ đỏ, lim, hương, gụ… Đây đều là các loại gỗ quý, tuy giá thành cao  nhưng chất lượng bền bỉ, dùng cả trăm năm cũng không bị mối mọt.

    Sản xuất gỗ theo yêu cầu giá bao nhiêu?

    Giá cả luôn là vấn đề khách hàng quan tâm nhất. Hiện nay, theo các xưởng sản xuất, giá thành một sản phẩm phụ thuộc vào: Loại gỗ + kiểu dáng (càng phức tạp giá càng cao) + công thợ. Do đó, để muốn biết chi tiết giá gỗ cần phải liên hệ trực tiếp với xưởng.

    Tuy nhiên, khi đặt đồ nội thất tại xưởng, bạn an tâm chất lượng sản phẩm sẽ tốt hơn rất nhiều so với thị trường. Đồng thời bạn có thể kiểm soát được loại gỗ xưởng làm và giá thành cũng là mua tận gốc.

    Nếu bạn đang có nhu cầu đặt đồ nội thất gỗ tại xưởng, hãy liên hệ với công ty Nội Thất Lâm Hải. Chúng tôi phục vụ tận tâm, lấy chữ Tín trong kinh doanh. Sản phẩm được sản xuất đúng 100% như khách hàng yêu cầu từ mẫu mã đến chất lượng gỗ. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn an tâm khi đặt hàng tại Lâm Hải.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 31-10-2020 1,603 lượt xem