• Bàn tròn gỗ xếp 2 cánh có những ưu điểm nào?

    Bàn tròn gỗ xếp 2 cánh là sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay và được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm bàn tròn thường được bố trí tại gian bếp. Nó vừa sử dụng làm bàn ăn, bàn trang trí đem lại không gian mới lạ và ấm cúng cho gian bếp.

    Ngoài những đặc điểm trên bàn tròn gỗ xếp 2 cánh còn rất nhiều ưu điểm, được đánh giá là sản phẩm thông minh và ứng dụng cao. Đó là những ưu điểm gì chúng ta cùng tìm hiểu trong  nội dung bài viết dưới đây.

    Ưu điểm bàn tròn gỗ xếp 2 cánh

    bàn tròn gỗ xếp 2 cánh

    Bàn tròn gỗ xếp 2 cánh tiện dụng cho ngôi nhà

    Bàn tròn gỗ xếp 2 cánh là vật dụng khá quen thuộc đối với nhiều gia đình. Đặc biệt những gia đình sở hữu nhà có không gian nhỏ. Bởi chúng nổi bật lên những ưu điểm sau đây:

    • Tính tiện dụng cao: Khác với các loại bàn cố định, bàn tròn 2 cánh có thể gập cánh ra hoặc gập vào. Chúng ta có thể sử dụng bàn tròn để làm bàn ăn, bàn trang trí. Chưa kể bàn được làm từ gỗ mang đến sự sang trọng và bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt bàn tròn làm từ loại gỗ quý như gỗ lim, gỗ gụ…
    • Sản phẩm dễ dàng vệ sinh: Bàn tròn được thiết kế bằng chất liệu gỗ rất dễ lau chùi và làm sạch. Bạn chỉ cần sử dụng nước thông thường hay khăn mềm lau chùi không bao giờ lo hư hỏng. Ngoài ra, nếu bạn muốn bàn mới hơn bạn có thể đánh vecni mỗi năm 1 lần. Đảm bảo nhìn bàn trông đẹp như mới mua. Cách vệ sinh đơn giản, lau chùi dễ dàng rất tiện ích cho những người bận rộn.
    • Sản phẩm mang đến sự ấm cúng và sang trọng cho ngôi nhà. Khác với các chất liệu như nhựa mica hay inox, sản phẩm bàn tròn gỗ xếp 2 cánh đem lại cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng mà không chất liệu nào có thể thay thế được. Ngoài ra, cả gia đình quay quần bên chiếc bàn trong không gian bếp vào mỗi bữa ăn sẽ đem lại sự ấm cúng ngọt ngào. Điều này sẽ tăng thêm tình cảm gia đình.
    • Sản phẩm đẹp nhiều mẫu mã  giúp bạn có nhiều cơ hội lựa chọn. Bàn tròn gấp có thể thiết kế bề mặt trơn, gồ, trạm, khắc khác nhau rất tinh tế. Tùy vào nhu cầu mua và thẩm mỹ của mỗi người mà lựa chọn loại bàn tròn phù hợp. Khác với chất liệu inox, bàn tròn bằng gỗ sẽ được tạo hình nghệ thuật, tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều.

    Nên mua bàn tròn gỗ xếp 2 cánh ở đâu?

    bàn tròn gỗ xếp 2 cánh

    Tìm địa chỉ uy tín mua bán tròn gỗ 2 cánh

    Nếu bạn đang có ý định mua bàn tròn gỗ xếp 2 cánh để sử dụng trong không gian bếp thì nên tìm đến những địa chỉ bán đồ nội thất uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Theo đó, một trong những công ty nội thất gỗ uy tín được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả cạnh tranh là Lâm Hải. Lâm Hải cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất và giá cạnh tranh toàn quốc. Ngoài ra, Lâm Hải còn cung cấp đa dạng các mặt hàng nội thất gỗ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau giúp bạn có thể tìm mua cho mình sản phẩm nội thất gỗ ưng ý nhất.

    >>> Xem thêm: Bàn tròn xếp 2 cánh giá bao nhiêu

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 07-11-2019 1,463 lượt xem