• Bí quyết lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân hợp thời tiết Sài Gòn

    Sài Gòn với thời tiết nắng nóng quanh năm khiến bạn khó khăn trong việc chọn bộ bàn ghế trang trí đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn làm dịu cái nóng, mang lại không gian tươi mát. Bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân là một trong những gợi ý thiết thực giúp bạn xua đi nắng nóng.

    Đối mặt với thời tiết nắng nóng, bạn có thể thay đổi màu sơn tường, trồng một vài chậu hoa hay cây kiểng xung quanh nhà và trong phòng khách. Tuy nhiên, một trong những cách hiệu quả để có thể giảm bớt cái nóng là lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân. Chất liệu gỗ tự nhiên có chất lượng cao không chỉ giúp không gian sống của bạn gần gũi với thiên nhiên mà còn mang lại cảm giác thư thái dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, bàn ghế gỗ giá bình dân không chỉ là lựa chọn thực sự lý tưởng cho thời tiết nắng nóng quanh năm mà còn có độ bền cao với giá thành hợp lý.

    Bàn ghế gỗ thiết kế xưa cũ có nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng phong phú, tuy nhiên điều đặc trưng ở bàn ghế gỗ có giá trị lịch sử thời gian còn là chất liệu gỗ hiếm và kiểu dáng hiếm có trên thị trường. Không gian phòng khách sẽ bừng sáng với hoài niệm tươi đẹp xưa cũ đồng thời là nét riêng không lẫn với nội thất hiện đại.

    Bí quyết lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân hợp thời tiết Sài Gòn

     

    Trên những thước phim đời sống xưa gần đây được tái hiện, các đoàn làm phim đã tìm kiếm vất vả để phục dựng lại được không gian xưa cũ. Điều này gần như trở thành xu hướng nội thất trong năm nay, khi mà rất nhiều người yêu thích phong cách trang trí nội thất xưa tìm đến. Một bộ bàn ghế mới với chất liệu và kiểu dáng thiết kế hệt như thời xưa chắc hẳn sẽ chỉ giống về mặt hình thức chứ không phảng phất được tâm hồn thực chất trong đồ gỗ xưa, bởi đồ gỗ xưa được các nghệ nhân tạo nên bằng cả tâm huyết, từ cắt, gọt, đục, đẽo thể hiện rõ trên cái vân của gỗ qua năm tháng.

     

    Bí quyết lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân hợp thời tiết Sài Gòn

    Với những gợi ý trang trí nhà giúp xua đi nắng nóng Sài Gòn, nội thất Lâm Hải Quảng số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7 hy vọng sẽ mang đến cho nhà bạn không gian thoáng mát mà vẫn không kém phần sang trọng. Những sản phẩm sau khi sưu tầm, được các nghệ nhân trong lĩnh vực nội thất gỗ bằng kỹ thuật cao đã phục chế, thổi hồn vào từng sản phẩm để có chất lượng tương đương đồ mới. Do đó, Lâm Hải Quảng luôn đảm bảo sẽ mang đến bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân với chất lượng cao và giá cạnh tranh nhất.

    Xem thêm: >>> Gợi ý cách chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân <<<

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 05-04-2017 1,239 lượt xem