• Mua đồ gỗ cũ cần lưu ý những gì

    Lợi ích thiết thực nhất của việc mua đồ gỗ cũ chính là tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc mà vẫn mua được những món đồ với chất lượng tốt. Đặc biệt là đối với những người ham thích sưu tầm đồ gỗ xưa độc lạ và hiếm có cũng có thể tìm thấy được những thứ mình cần. Thế nhưng, nếu như không có kinh nghiệm khi chọn mua, bạn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng hoặc giá cao. Vậy, khi chọn mua đồ cũ phải cần lưu ý những gì, bạn hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé.

    Trong một thời đại phát triển về công nghệ thông tin như thế này thì việc bạn muốn tìm hiểu về giá cả thị trường rất đơn giản. Chỉ cần vài cú click chuột là bạn có thể tìm ra vô vàn các cửa hàng bán đồ gỗ cũ. Bằng cách này không chỉ biết được mức giá mặt bằng chung của các sản phẩm bạn muốn mua mà còn dễ dàng tìm được đúng kiểu dáng mong muốn. Tất nhiên, khi mua đồ gỗ cũ, giá cả còn phụ thuộc vào chất lượng hàng hóa như thế nào nữa.

    mua đồ gỗ cũ

    Salon chân chó xưa

    mua đồ gỗ cũ

    salon thùng xưa tại Lâm Hải Quảng

    >>> Xem thêm: Salon thùng xưa- cổ nhưng không củ

    Kiểm tra chất lượng sản phẩm

    Khi đã tham khảo được mức giá sàn của sản phẩm đồ gỗ cũ thì bước tiếp theo phải đến trực tiếp địa chỉ đã được chọn lọc ra đó để kiểm tra chất lượng. Cho dù bạn không rành rẽ tất cả mọi thứ về đồ gỗ để biết rằng sản phẩm được làm từ loại gỗ nào, tốt ra làm sao nhưng bằng một số đặc điểm từ bên ngoài, bạn cũng có thể nắm được đến 70% chất lượng của sản phẩm:
    - Kiểm tra tổng quát xem sản phẩm có bị sứt gãy hay rạn nứt, mối mọt chỗ nào không?
    - Xem độ chắc chắn và vững chãi của nó như thế nào bằng cách lay nhẹ.
    - Xem độ dày của ván gỗ có dày dặn hay không? Các khớp nối có dễ bị bung ra?
    - Xác định sản phẩm được làm từ gỗ ép hay gỗ tự nhiên?
    - Nếu là mua đồ gỗ xưa phải nhờ đến những người có hiểu biết hơn về đồ gỗ để xác định được năm ra đời cũng như loại gỗ được sử dụng là gì.

    mua đồ gỗ cũ

     

    >>> Xem thêm: Cửa hàng đồ gỗ cũ cao cấp giá rẻ nhất tphcm

    Tìm địa điểm bán đồ gỗ cũ có uy tín

    Người ta thường có câu “Mua lầm bán không sai” là ngụ ý nói rằng người đi mua hàng có thể mua phải hàng kém chất lượng với giá cao chứ không đời nào người bán lại không hiểu rõ về sản phẩm của họ để bán với giá lỗ. Vậy nên cách tốt nhất khi mua đồ gỗ cũ là phải tìm được nơi bán hàng có uy tín để mua. Vì chỉ có những địa điểm được mọi người tín nhiệm mới đảm bảo tính chính xác về chất lượng của sản phẩm cũng như có một mức giá phù hợp với giá trị của nó.

    mua đồ gỗ cũ

    Tủ thờ xưa tại Lâm Hải Quảng

    >>> Xem thêm: Hàng chục mẫu tủ thờ xưa chỉ có tại Lâm Hải Quảng

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ gỗ cũ để sử dụng hay sưu tầm những món đồ gỗ xưa, hãy đến với cơ sở nội thất xưa Lâm Hải Quảng  hoặc gọi số 0907 093 926 để lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý có giá tốt. Với hơn 10 năm kinh doanh trên thị trường, chúng tôi cam kết giới thiệu đúng chất lượng, niên đại về sản phẩm cũng như xác định một mức giá hợp lý để bạn không cần phải lo về giá.
     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 28-05-2018 2,150 lượt xem