• KINH NGHIỆM VÀNG KHI MUA ĐỒ GỖ CŨ BẠN NÊN BIẾT

    Mua đồ gỗ cũ đang trở thành xu hướng trang trí nội thất hiện nay. Sản phẩm được làm từ gỗ thời xưa sẽ tôn vinh lên giá trị, tính lịch sự, mang hơi thở truyền thống vào ngay chính căn nhà của bạn. Sản phẩm gỗ mới thường chi phí khá đắt đỏ, nếu bạn không chịu chi tiền xịn thì khó mà với tới được. Chính vì thế, nếu đang đam mê các món đồ gỗ thì hãy đọc ngay kinh nghiệm vàng này:

    Thị trường mua bán đồ gỗ đa dạng, đâu mới là sự lựa chọn tốt cho bạn?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đồ gỗ cũ được thanh lý đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng khác nhau thu hút người tiêu dùng tìm đến. Mặc dù là món đồ gỗ đã qua sử dụng nhưng bạn vẫn có thể yên tâm về chất lượng, bởi nếu tìm được địa chỉ cung cấp uy tín thì thực sự bạn đã vớ được vàng và ngược lại.
    Do đó khi tìm mua đồ gỗ cũ thì bạn cần phải xem xét, kiểm tra về chất lượng, chất liệu cũng như giá thành của từng sản phẩm, đặc biệt cân nhắc đến sự uy tín của cửa hàng đó trước khi quyết định mua.

    mua đồ gỗ cũ

     

    Đồng thời cần phải trải lời được câu hỏi sản phẩm đồ gỗ bạn định mua có phù hợp với căn phòng? Đúng vậy, các sản phẩm đồ gỗ cũ giá rẻ được thanh lý rất nhiều cho nên bạn cần phải xác định rõ ràng rằng bạn cần gì, và đồ bạn định mua có phù hợp với không gian của gia đình bạn hay không. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi ra quyết định “rinh” chúng về nhà.

    Kiểm tra kỹ lưỡng khi mua đồ gỗ cũ

    Bạn nên kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi quyết định mua chúng, đừng bao giờ ham giá quảng cáo, PR quá rẻ bèo. Bởi một thực tế là các sản phẩm đồ gỗ sau quá trình sử dụng lâu ngày thường có các hiện tượng mối và mọt. Chính vì thế, nếu chủ quan bạn sẽ vơ trúng hàng dỏm, kém chất lượng tại nơi không uy tín.

    Gợi ý: Bạn có thể kiểm tra bằng cách kiểm tra các viền, góc cạnh của sản phẩm, khung sườn của sản phẩm. Đặc biệt phải kiểm tra xem có bị mối mọt hay không. Để biết chắc sản phẩm bạn mua có mối, mọt hay không rất đơn giản, bạn có thể gõ tay lên bề mặt gỗ, nếu nghe thấy âm thanh khác lạ thì có thể sản phẩm đã bị mối. Cách khác là bóc 1 chút lớp vỏ gỗ bên ngoài nếu có vụn gỗ rơi xuống thì sản phẩm đã bị mối hỏng.

    Nên nhớ rằng, hàng cũ chứ không phải hàng kém chất lượng, hư hỏng, nếu may mắn thì bạn có thể mua được sản phẩm như mới với giá chỉ khoảng một nửa giá sản phẩm mới nhưng chất thì khỏi phải chê vào đâu.

    Chọn đơn vị uy tín khi mua đồ gỗ cũ

    Hiện nay có nhiều người thích sử dụng gỗ cũ cho không gian nội thất của mình vì có mức giá hời và gỗ xưa nên chất rất đẹp. Chính vì thế, có nhiều địa chỉ ra đời để đáp ứng nhu cầu cần này cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Vì thế, hãy là khách hàng tinh tế để chọn đơn vị uy tín, ghé tham khảo sản phẩm trước khi mua.

    mua đồ gỗ cũ

    Cửa hàng đồ gỗ xưa Lâm Hải Quảng với nhiều năm cung cấp nội thất gỗ xưa thanh lý. Với đa dạng mặt hàng nội thất bằng gỗ khác nhau. Sản phẩm có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm và ít nhất là 10 năm. Do đó, đến với địa chỉ mua đồ gỗ cũ chúng tôi quý khách hàng sẽ chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất với mức giá hời.

    mua đồ gỗ cũ

    Tủ quần áo nhiều ngăn gỗ Hương xưa 

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 22-05-2018 1,351 lượt xem