• THU MUA LƯ ĐỒNG CŨ TẠI TPHCM

    có người muốn lưu giữ những chiếc lư đồng xưa làm kỷ niệm vì 1 lý do nào đấy, nhưng cũng có người muốn bán đi để bài trí những bộ lư đồng mới, hiện đại hơn. Chính vì vậy, họ tìm đến những chỗ thu mua lư đồng cũ với mong muốn bán cho được giá, hay có thể hồi phục lại để bán cho người có nhu cầu. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn chỗ thu mua lư đồng cũ giá tốt nhất hiện nay tại TPHCM.

    Thu mua lư đồng cũ ở đâu tại TPHCM?

    Nếu bạn xem chiếc lư đồng như một món kỷ vật, nhưng vì lý do nào đó buộc phải bán đi, hay đơn giản là bạn muốn trang trí lại bàn thờ gia tiên nên muốn tìm chỗ thu mua giá tốt. Tuy nhiên, nhiều chỗ thu mua với mức giá ép khách hàng phải bán, điều này vô tình tạo nên tiếng xấu cho những chỗ thu mua đồ cũ tại thị trường TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

    thu mua lư đồng cũ

    Do đó, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn cửa hàng nội thất cũ xưa – Lâm Hải Quảng, với niềm đam mê đồ cũ cũng như có nhiều năm kinh nghiệm thu mua đồ cũ từ bàn ghế, tủ chạn, các loại bàn thờ ông địa, tủ thờ cho đến những bộ lư đồng cũ với mức giá hợp lý, thỏa mãn sự hài lòng của người bán.

    Lâm Hải Quảng sẵn sàng chi một khoản tiền kha khá để thu mua những bộ lư đồng có tuổi thọ cao và chưa qua phục chế. Chỉ cần bạn có lư đồng cũ còn giữ được vẻ đẹp nguyên bản, hay đã qua phục hồi trùng tu, thì Lâm Hải Quảng vẫn sẵn sàng đến tận nơi để kiểm định và thu mua với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.

    Vì vậy, hãy mạnh dạn liên hệ với Lâm Hải Quảng để thu mua lư đồng cũ với mức định giá tốt nhất. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngân ngại liên hệ với chúng tôi qua các bước sau đây:

    Bước 1: Chụp hình sản phẩm - CÀNG RÕ CÀNG TỐT!!!

    Bước 2: Đo chiều cao, cân nặng của bộ lư đồng.

    Bước 3: Kết bạn ZALO: 0907 093 926 (Mr.Hải) . Sau đó, Gởi hình ảnh và chiều cao,                           cân nặng của bộ lư đồng qua số zalo: 0907 093 926.

    Bước 4: Chúng tôi sẽ xác nhận và báo giá dựa trên hình ảnh và cân nặng của bộ Lư                       đồng. 

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 24-04-2018 10,345 lượt xem