• BÍ QUYẾT CHỌN BÀN GHẾ GỖ PHÒNG KHÁCH GIÁ BÌNH DÂN CHO VỢ CHỒNG TRẺ

    Bàn ghế phòng khách giá bình dân là sản phẩm nội thất chinh phục được phần lớn người cao tuổi bởi chất lượng gỗ và kiểu dáng xưa cũ. Tuy nhiên, với tất cả những ưu điểm trên thì các gia đình trẻ tuổi vẫn e ngại trong việc lựa chọn bàn ghế gỗ, những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn chọn được bộ bàn ghế gỗ phòng khách phù hợp với sự trẻ trung của ngôi nhà.

    1. Kích thước bộ bàn ghế

    Trước khi chọn quyết định chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân, bạn nên đo lại để biết chính xác kích thước của phòng khách. Việc chọn bộ bàn ghế có kích thước phù hợp sẽ khiến không gian đảm bảo tính thẩm mỹ và mang lại nét trẻ trung cho phòng khách nhà bạn.

     

    BÍ QUYẾT CHỌN BÀN GHẾ GỖ PHÒNG KHÁCH GIÁ BÌNH DÂN CHO VỢ CHỒNG TRẺ


    2. Chất liệu

    Nếu như đã quá quen thuộc với những bộ sofa nệm hoặc da thì bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân sẽ thực sự là cuộc cách tân nội thất cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, nội thất gỗ còn là một trong những chất liệu tương hợp mệnh mộc, thổ giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Đây còn chất liệu làm nên nhà ở với không gian mở, tạo nên cảm giác thư thái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

     

    BÍ QUYẾT CHỌN BÀN GHẾ GỖ PHÒNG KHÁCH GIÁ BÌNH DÂN CHO VỢ CHỒNG TRẺ

     

    >>> Xem thêm: Salon phòng khách bằng gỗ gụ sử dụng tuổi thọ bất chấp thời gian

    3. Kiểu dáng

    Nội thất gỗ nếu được lựa chọn kiểu dáng một cách khéo kéo tinh tế sẽ hợp với sở thích của người trẻ tuổi. Bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân với những thiết kế xưa cũ hàm chứa sự dung dị mộc mạc chắc chắn sẽ làm hài lòng những gia chủ trẻ tuổi.

     

     

     

     

     

    4. Màu sắc gỗ

    Một trong những bí quyết giúp bạn trang trí nhà với bàn ghế phòng khách giá bình dân xưa cũ nhưng vẫn không sợ không gian quá “đứng tuổi” là chọn cho phòng khách bộ bàn ghế gỗ màu sáng. Chính màu gỗ sáng sẽ làm ngôi nhà trở nên trẻ trung và tăng thêm phần hiện đại cho những người trẻ, đây được xem là sự kết hợp độc đáo giữa xưa và nay.

     

    BÍ QUYẾT CHỌN BÀN GHẾ GỖ PHÒNG KHÁCH GIÁ BÌNH DÂN CHO VỢ CHỒNG TRẺ

     

    Với những bí quyết giúp chọn bàn ghế phòng khách giá bình dân cho vợ chồng trẻ, nội thất Lâm Hải Quảng hy vọng sẽ giúp mang những bộ bàn ghế xưa cũ cho gia đình trẻ tuổi để góp phần làm đẹp cho mọi không gian. Và nếu chưa chọn được bộ bàn ghế gỗ ưng ý, hãy để nội thất Lâm Hải Quảng số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7 làm hài lòng bạn.

    Các sản phẩm mà nội thất Lâm Hải Quảng sưu tầm, được các nghệ nhân trong lĩnh vực nội thất gỗ bằng kỹ thuật cao đã phục chế lại có chất lượng tương đương đồ mới. Chính chất lượng tuyệt vời của gỗ xưa cũ là tiền đề của yếu tố mộc vững bền trong phong thủy – điều mà bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nội thất của chúng tôi

    >>> Hàng trăm ý tưởng độc đáo khác chắc chắn bạn chưa biết khi trang trí phòng khách với nội thất gỗ phòng khách giá bình dân

    >>> Những món đồ nội thất hàng độc chỉ có tại Lâm Hải Quảng

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 30-04-2017 1,488 lượt xem