• Có nên mua tủ thờ cũ không?

    Có nên mua tủ thờ cũ không? Tủ thờ là loại nội thất liên quan đến yếu tố tâm linh nên nhiều người thường tự đặt câu hỏi có nên mua tủ thờ cũ không? Có người cho rằng điều đó là tuyệt đối không thể, nhưng có người lại thấy vấn đề đó hết sức bình thường. Vậy đâu mới thực sự là quan điểm đúng? Nếu như bạn muốn biết câu trả lời thì hãy tham khảo qua bài viết này.

    Chọn tủ thờ cũ chất lượng cao

    Chọn tủ thờ cũ không sao, vấn đề là tủ cũ có còn tốt hay không? Khi chọn tủ cũ bạn phải hết sức chú ý đến chất lượng của nó, đặc biệt là ở các chân tủ có vững chắc hay không cũng như chất gỗ có đẹp, có còn lành lặn, có dễ bị mối mọt? Nếu chiếc tủ cũ thỏa mãn các yếu tố đó thì bạn hoàn toàn có thể mua. Đặc biệt sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn vô tình chọn được những chiếc tủ thờ gỗ cổ xưa và hiếm có đấy.

     

    có nên mua tủ thờ cũ không?

    Hình 1: Tủ thờ tổ tiên gỗ cẩm lai (đã được trùng tu-vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp)


    Chọn tủ thờ cũ đã trùng tu lại từ các cơ sở thanh lí đồ gỗ

    Tất cả chúng ta đều hiểu rằng, nơi thờ cúng là nơi thiêng liêng và mang nhiều điều cấm kị, vì thế bạn không nên mua lại từ nhà dân khác mà tốt nhất nên đến các cơ sở mua bán đồ cũ để mua. Vì sao vậy? Lý do là các tủ thờ ở đây đã được "xử lý" sạch sẽ nên hoàn toàn không còn ảnh hưởng gì nữa. Hơn thế, nhờ đã được trùng tu lại nên tủ mới đẹp hơn, chắc chắn hơn, đảm bảo cho giá trị sử dụng lâu dài và những tiêu chí này sẽ giúp bạn an tâm, không còn phân vân liệu có nên mua tủ thờ cũ không nữa.

     

    có nên mua tủ thờ cũ không?

    Hình 2: Tủ thờ tổ tiên gỗ mật xưa nguyên bản 100%

    >>> Xem thêm: Tủ thờ gỗ Mật xưa- tủ thờ trường tồn với thời gian

     

    Có nên mua tủ thờ cũ không?

    Hình 3: Nghi thờ tổ tiên gỗ muồng, còn giữ nguyên vẻ đẹp)

    Tham khảo thêm: Nghi thờ gỗ muồng đẹp như mới- giá cực rẻ

    Chọn tủ cũ có kích thước phù hợp

    Có thể nói, ít ai đem tủ thờ đi bán lại khi không sử dụng nữa cũng như hiếm ai đi mua tủ thờ đã được dùng rồi. Thế nhưng, với những chiếc tủ xưa cũ được làm từ gỗ xưa cực tốt, lại có thâm niên và mang nhiều giá trị về mặt lịch sử thì lại có rất nhiều người muốn mua. Vậy nên, việc có nên mua tủ thờ cũ hay không phải xem xét các yếu tố trên và đồng thời "của hiếm" đó liệu có thích hợp với không gian thờ cúng nơi mà bạn đang muốn đặt để. Vậy nên, khi chọn tủ phải lường trước về chiều cao lẫn chiều ngang để xem có vừa với không gian hay không.

     

    Có nên mua tủ thờ cũ không?

    Hình 4: Nghi thờ và tủ thờ với kích thước phù hợp hợp phong thủy thờ cúng


    Hiện nay, trên thị trường có những chiếc tủ thờ xưa cũ được làm từ gỗ quý như gỗ cẩm, gỗ đỏ rất đẹp, không hề bị mối mọt và tinh tế trên từng milimet nhờ được làm nên từ bàn tay của những nghệ nhân tài hoa. Có thể nói đây là những sản phẩm hiếm còn sót lại và ít có cái thứ 2 trên thị trường bởi vậy mua được nó quả thật là rất đáng nên bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề có nên mua tủ thờ cũ không nữa. Hi vọng rằng qua những chia sẻ này bạn đã có thể tự tin hơn để lựa chọn một tủ thờ phù hợp

    .>>> Xem thêm: Hàng chục mẫu tủ thờ xưa giá hấp dẫn chỉ có tại Lâm Hải Quảng

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 07-11-2017 10,674 lượt xem