• THIẾT KẾ NHÀ KIỂU VINTAGE VỚI BÀN GHẾ GỖ PHÒNG KHÁCH GIÁ BÌNH DÂN

    Nếu phong cách Retro là sự tái hiện lại các món đồ nội thất thì Vintage lại là nơi lưu giữ những ký ức với nội thất xưa cũ. Ở Vintage nét đẹp của cổ điển thể hiện sự xưa cũ thực sự là nội thất mang dấu ấn của thời gian. Và bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân là món nội thất không thể thiếu để mang không gian nhà bạn đến gần hơn với phong cách cổ điển.

    Với xu hướng hiện nay, phong cách cổ điển Vintage thực sự là “cỗ máy thời gian” tuyệt diệu giúp bạn thực sự quay về và sống trong những hoài niệm hết sức tươi đẹp thuở xa xưa. Nếu một người không yêu mến phong cách Vintage sẽ cho rằng nó cũ và xấu xí, nhưng còn với tín đồ Vintage thì bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân là món quà vô giá và họ sẽ biết cách tìm không gian thích hợp để tôn lên giá trị của nội thất.

    Vintage là sự kết hợp tinh tế dịu dàng của chút lãng mạn bay bổng hòa vào chút xưa cũ. Song song đó, Vintage là nét thư thái dễ chịu giữa thành phố vốn hối hả, là ngọt ngào khi dung chứa cả yếu tố hiện đại mà không phải đối với phong cách nào cùng làm được điều này.

     

    THIẾT KẾ NHÀ KIỂU VINTAGE VỚI BÀN GHẾ GỖ PHÒNG KHÁCH GIÁ BÌNH DÂN

    Salon thùng xưa

     

    bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    Salon thùng xưa

    >>> Salon thùng cổ điển độc đáo giữa Sài Gòn

    Nếu đã chọn Vintage là phong cách sẽ đồng hành cùng ngôi nhà thì việc thiết kế không gian, lựa chọn màu sơn nội thất, họa tiết, chất liệu, phong cách nội thất sao cho đậm “chất” Vintage thực sự là một thách thức, bởi Vintage chỉ thực sự cuốn hút khi được kết hợp trọn vẹn.

    Bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân có thiết kế xưa cũ không chỉ là nội thất đẹp mà còn là cảm hứng chủ đạo của phong cách Vintage bởi nét nhẹ nhàng tinh tế. Một bộ bàn ghế với chất lượng gỗ cổ xưa đậm chất sẽ là điểm nhấn đậm chất cổ điển cho phòng khách. Chính sự tôn vinh giá trị thời gian đã làm Vintage được ngày càng nhiều người yêu mến và theo đó bàn ghế gỗ đã thực sự trở lại.

     

    THIẾT KẾ NHÀ KIỂU VINTAGE VỚI BÀN GHẾ GỖ PHÒNG KHÁCH GIÁ BÌNH DÂN

     

    Để sự kết hợp thêm phần hoàn hảo cho phong cách cổ điển, bạn có thể kết hợp bàn ghế phòng khách giá bình dân phong cách xưa cũ với các họa tiết hoa nhí trên khăn trải bàn gỗ. Hay một chiếc rèm cửa mà pastel sẽ vô cùng ăn ý với bàn ghế gỗ để đem lại nét sang trọng cổ điển cho không gian nhà bạn.

    Click ngay: >>> Bí quyết chọn khăn khải bàn cho bàn ghế phòng khách giá bình dân <<<

    Với những gợi ý kết hợp bàn ghế phòng khách giá bình dân với phong cách Vintage, nội thất Lâm Hải Quảng hy vọng sẽ đem đến một không gian đậm chất cổ điển cho những gia chủ trót say mê phong cách này. Là nơi có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực nội thất Lâm Hải Quảng số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7 đã cất công sưu tầm và phục chế lại bởi các nghệ nhân có tay nghề cao, đảm bảo mang đến cho bạn bộ bàn ghế gỗ có chất lượng cao với giá vô cùng cạnh tranh.

    Click ngay: >>>  Hàng trăm ý tưởng độc đáo giúp trang trí phòng khách với ''bàn ghế phòng khách giá bình dân'' mang dấu ấn riêng! <<<

    Xem thêm: >>> Những món đồ độc đáo chỉ có tại Lâm Hải Quảng giúp bạn xây dựng phòng khách mang phong cách vintage <<<

     

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 25-04-2017 3,291 lượt xem