• Ý nghĩa vị trí để bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    Bạn phân vân không biết nên bày trí bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân như thế nào để đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố phong thủy. Sau đây là một số vị trí lý tưởng mà bạn có thể ứng dụng cho phòng khách của mình.

    Bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    1. Vị trí trung tâm phòng khách

    Sau khi lựa chọn cho mình được bộ bàn ghế gỗ phòng khách, thì việc bố trí một vị trí thích hợp với không gian phòng khách cũng quan trọng không kém. Các chuyên gia về phonng thủy đã chỉ ra rằng, vị trí lý tưởng cho bộ bàn ghế gỗ là ở vị trí trung tâm của phòng khách. Không chỉ là nơi âm dương hội tụ hài hòa mà còn là vị trí “đắc địa” giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Một bộ bàn ghế ở vị trí trung tâm khiến không gian được dàn đều và trải rộng, từ đó sẽ cảm thấy gian phòng thoáng đãng thoải mái hơn rất nhiều.

    Ý nghĩa vị trí để bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

    2. Cạnh hướng gió
    Nếu phòng bạn có diện tích nhỏ thì có thể chọn vị trí để bàn ghế cạnh cửa sổ. Trên thực tế, không chỉ giúp lúc tiếp khách thoáng mát vì có gió từ ngoài thổi vào mà vị trí cạnh của sổ còn là nơi đón nhận nhiều ánh sáng, giúp cho những đồ nội thất bằng gỗ sẽ bền đẹp và có tuổi thọ cao. Cho nên không phải ngẫu nhiên mà nhiều gia đình lựa chọn vị trí cạnh cửa sổ để bày trí bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân .

     

    Ý nghĩa vị trí để bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

    3. Hướng chính diện
    Hướng chính diện đôi khi được hiểu nhầm là vị trí trung tâm nhưng thực chất hoàn toàn khách nhau, không cần phải đo đạc kĩ lưỡng vị trí mà chỉ cần đứng ở cửa nhìn vào sẽ thấy nổi bật lên bộ bàn ghế gỗ. Từ đó tạo điểm nhấn cho phòng khách mà chính vị trí trực diện này còn giúp thu hút tài lộc, giúp gia chủ có cuộc sống sung túc viên mãn.

     

    Ý nghĩa vị trí để bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

    Từ những ý nghĩa vị trí để bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân , nội thất Lâm Hải Quảng hy vọng bạn sẽ chọn được vị trí lý tưởng bộ bàn ghế phòng khách. Nếu còn phân vân, chưa lựa chọn được bộ bàn ghế gỗ ưng ý, hãy đến show room của chúng tôi ở địa chỉ số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7. Ở đây bạn sẽ tìm thấy cho mình những thiết kế gỗ xưa cũ, độc đáo mà không thể nào có trong nội thất hiện đại. Song song đó chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp những bộ bàn ghế gỗ phòng giá bình dân với chất lượng tốt nhất thị trường. Ngoài việc bạn là người có gu thẩm mỹ cao, biết quý trọng và lưu giữ những giá trị thời gian thì những bộ bàn ghế gỗ xưa cũ còn có giá phải chăng, phù hợp với mọi gia đình. Đến với nội thất Lâm Hải Quảng là bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong chọn lựa trang trí phòng khách.

     

    DOGOCU.VN- THAM KHẢO CÁCH BÀY TRÍ NỘI THẤT GỖ PHÒNG KHÁCH 

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 29-03-2017 1,618 lượt xem