• Xưởng mộc Lâm Hải – Địa chỉ gia công đồ gỗ hàng đầu

    Xưởng mộc Lâm Hải xưởng gia công đồ gỗ hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm, với sản phẩm chất lượng cùng giá cả cạnh tranh chúng tôi đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng.

    Xưởng gia công đồ gỗ uy tín hàng đầu tại TPHCM

    Để bạn cảm thấy thoải mái khi bước vào một không gian với nội thất sang trọng. Độ thẩm mỹ với đường nét cao hoặc vật liệu thích hợp với không gian. Thì việc chọn xưởng sản xuất đồ nội thất uy tín là vấn đề vô cùng quan trọng.

    Xưởng gia công đồ gỗ hàng đầu

    Xưởng gia công đồ gỗ hàng đầu

    Đồ gỗ cũ xưa Lâm Hải hiện là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất lành nghề. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, nhân viên được đào tạo chuyên sâu về gia công sản xuất nội thất gỗ. Cùng với đó xưởng của chúng tôi được sản xuất hiện thống máy móc hiện đại, quy trình làm việc khép kín. Nhờ đó luôn bám sát bản vẽ cùng mọi yêu cầu của khách hàng.

    Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều sắc nét, hoàn hảo, được khách hàng hài lòng. Với xưởng hoạt động, máy móc hiện đại, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng đầu.

    Hơn thế phương châm uy tín đặt lên hàng đầu, quý khách sẽ được tư vấn trọn gói quá trình thiết kế, chọn vật liệu đến thi công. Ngoài ra đội ngũ thiết kế sáng tạo nên sẵn sàng đáp ứng mẫu mã thích hợp với mọi không gian.

    >>> Xem thêm: Kinh nghiệm vàng chọn xưởng đồ gỗ quận 7 đẹp uy tín

    Lâm Hải – Xưởng gia công nội thất trọn gói

    Tại Lâm Hải gỗ tự nhiên được sử dụng là những loại quý hiếm như nghiến, lim, trắc, hương, đến các loại cao cấp như sồi rồi những loại bình dân.

    Lâm Hải Quảng địa chỉ uy tín

    Lâm Hải địa chỉ uy tín

    Hơn thế hiện chúng tôi còn có sẵn nhiều sản phẩm cho khách hàng chọn lựa như tủ sách, bàn ghế, giường ngủ, tủ áo quần, kệ trưng bày tivi

    Không chỉ gia công đồ gỗ chúng tôi cò cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công căn hộ, nhà ở, biệt thự, nhà phố.. Cho tới các công trình công cộng như nhà hàng, bar, văn phòng, spa… Nhận thi công, hoàn thiện công trình theo yêu cầu của chủ đầu tư với chi phí thấp nhất.

    Hơn thế quy trình làm việc phân chia từng giai đoạn cụ thể. Nhờ đó khách hàng dễ nắm bắt được tiến độ thi công. Quý khách vì thế có thể yên tâm về sự chuyên nghiệp, uy tín của chúng tôi.

    Đặc biệt đồ gỗ cũ xưa Lâm Hải có chế độ bảo hành cho khách hàng trong một thời gian dài. Bởi vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm do chúng tôi cung cấp. 

    Đồ gỗ cũ xưa Lâm Hải – Địa chỉ gia công đồ gỗ hàng đầu hiện nay. Quý khách hàng nếu cần hỗ trợ vệ sản phẩm hoặc báo giá vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 13-10-2020 1,530 lượt xem