• Top những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân nên có trong nhà bạn

    Ngày nay việc lựa chọn cho mình nội thất hiện đại khiến không gian phòng khách trở nên nhàm chán. Vậy thì đã đến lúc bạn phá cách và đi tiên phong trong xu hướng mới với bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân. Sau đây là những thiết kế xưa cũ mang hơi hướng hoài cổ nhưng sẽ làm mới lạ và ấn tượng hơn cho phòng khách nhà bạn.

    Bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    1. Thiết kế chắc chắn

    Bạn có thể chọn cho không gian nhà mình bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân có kiểu dáng không quá cầu kỳ, chất liệu gỗ xưa chất lượng. Chính thiết kế chắc chắn của bộ bàn ghế sẽ làm cho phòng khách trở nên mộc mạc và thanh thoát hơn, từ đó mang lại cảm giác gần gũi, dễ chịu cho gia chủ. Bên cạnh đó một thiết kế gỗ ít cầu kỳ sẽ kết hợp dễ dàng với các món nội thất khác. Ngoài ra, một bộ bàn ghế với thiết kế đơn giản còn xóa tan đi khoảng cách giữa khách và chủ, bởi vì sựu chân thành mộc mạc nơi bộ bàn ghế sẽ gắn kết gia chủ và khách đến thăm nhà.

    Click ngay: >>> Salon thùng phòng khách siêu bền với thiết kế độc đáo, mới lạ <<<

     

    Top những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân nên có trong nhà bạn



    2.  Thiết kế hoa văn mềm mại

    Đồ nội thất với thiết kế gỗ xưa cũ còn phong phú với bàn ghế phòng khách có hoa văn mềm mại. Sẽ là trợ thủ đắc lực cho một căn phòng vốn đơn điệu hoặc đơn giản. Chính sự mềm mại từ đường nét hoa văn nơi chất liệu gỗ sẽ tạo nên sự khác biệt cho phòng khách mang hơi hướng hoài cổ. Song song đó, các thiết kế hoa văn được chạm trổ nơi tựa ghế hay thành ghế còn mang ý nghĩa may mắn, an lành và đem lại tài lộc dồi dào cho gia chủ. Đây là bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân hội đủ yếu tố về thẩm mỹ lẫn phong thủy cho mọi phòng khách.

    Xem thêm: >> Bộ salon gỗ gụ phòng khách với thiết kế hoa văn mềm mại <<

     

    Top những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân nên có trong nhà bạn

     

    3. Thiết kế linh hoạt

    Ngoài những kiểu bàn ghế tiếp khách bạn còn có cho mình kiểu bàn ghế gỗ với thiết kế kiểu “bàn giữa” cổ xưa. Chính những bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân này mang đến cho bạn sự “đa năng” trong sử dụng. Vừa trở thành chiếc bàn hai họ trong dịp cưới hỏi đặc biệt mà ngày thường, đối với những nhà có diện tích nhỏ còn có thể dùng làm bàn ăn cơm. Ngoài những giờ trên thì dùng để tiếp khách cũng rất chỉn chu. Chính sự tiện lợi, đa công dụng nên bộ bàn này vẫn được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn cho phòng khách nhà mình.

    Top những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân nên có trong nhà bạn


    Từ những gợi ý về các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân, nội thất Lâm Hải Quảng mong muốn làm mới không gian phòng khách của gia đình bạn. nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách, hãy đến với nội thất Lâm Hải Quảng số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7, bởi chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm bàn ghế gỗ chất lượng, có thâm niên lâu năm mà các nội thất hiện đại khó thể sánh được. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết là các sản phẩm mà nội thất Lâm Hải Quảng sưu tầm, được các nghệ nhân trong lĩnh vực nội thất gỗ bằng kỹ thuật cao đã phục chế lại có chất lượng tương đương đồ mới. Do đó, Lâm Hải Quảng luôn đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm gỗ có giá trị cao cả về lịch sử lẫn giá trị sử dụng.

    Xem thêm: >> Hàng trăm ý tưởng độc đáo giúp bạn trang trí phòng khách với ''bàn ghế phòng khách giá bình dân'' àng

    Click ngay: >> Hàng chục món đồ nội thất độc lạ giúp bạn xây dựng phong cách riêng chỉ có tại Lâm Hải Quảng <<

    DOGOCU.VN-THAM KHẢO NỘI THẤT XƯA ĐẸP TUYỆT TRONG MỘT CĂN HỘ CHUNG CƯ
     

     

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 30-03-2017 3,027 lượt xem