• Tìm hiểu về đồng hồ vai bò và những thông tin bổ ích

    Bạn đang thích một chiếc đồng hồ vai bò và muốn tìm mua ngay lập tức? Vậy thì bạn tìm đúng nơi rồi đấy, đồ gỗ Lâm Hải chuyên cung cấp dòng sản phẩm này và còn nhiều hơn thế.

    Các bạn đã bao giờ tìm hiểu về đồng hồ vai bò chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé, Lâm Hải sẽ đem đến cho các bạn một sản phẩm vô cùng độc đáo và có thể bạn sẽ phải tậu ngay về một chiếc đồng hồ vai bò đấy.

    Đồng hồ vai bò là gì?

    Đồng hồ vai bò - một cái tên khá dân dã được đặt theo hình dáng bên ngoài của sản phẩm. Sở dĩ chúng mang một cái tên hay ho như vậy là bởi kiểu dáng tổng thể vồng lên giống như chiếc vai u thịt bắp của con bò. Phần thân to nhất của đồng hồ được làm bằng gỗ hoặc đồng rất nặng tay nên vô cùng chắc chắn.

    đồng hồ vai bò

    Đồng hồ vai bò có vẻ ngoài vô cùng chắc chắn

    Một số thương hiệu nổi tiếng của dòng đồng hồ này đến từ Đức như Hermle, Mauthe, Urgos,... Một số khác được sản xuất tại Anh, England,.. Nhưng khách hàng nhìn chung vẫn thích những chiếc đồng hồ vai bò đến từ Đức nhất.

    >>> Quan tâm các mặt hàng sưu tầm đồ cổ của Lâm Hải tại đây!

    Tác dụng của chiếc đồng hồ vai bò

    Tất nhiên rồi, đồng hồ là để xem giờ chứ còn sao nữa? Rất nhiều người sẽ nói vậy khi tìm hiểu về đồng hồ vai bò vì tác dụng chính của đồng hồ là để cho chúng ta biết hiện tại là mấy giờ. Tuy nhiên, với dòng đồng hồ này, nó không chỉ dùng để xem giờ, mà nó còn là món đồ trang trí độc đáo, nâng cao giá trị cho không gian sống.

    Với các dòng đồng hồ vai bò hiện nay được trạm trổ và thiết kế rất tinh xảo, nhiều người đã đặt nó tại các vị trí dễ phô trương như bàn làm việc, tủ trang trí. Với vẻ ngoài vừa cổ điển vừa sang trọng, nhiều tay chơi đồng hồ đã săn lùng để sở hữu những chiếc đồng hồ vai bò độc đáo nhất cho bộ sưu tầm của mình.

    đồng hồ vai bò

    Đồng hồ vai bò dùng để trang trí giúp không gian trở nên sang trọng

    Mang một sự khỏe khoắn và chắc chắn trong thiết kế, hiện nay đồng hồ vai bò là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm mua đồng hồ để bàn.

    >>> Xem thêm: Đồng hồ vai bò Úc - Dấu ấn của thời gian

    Mua đồng hồ vai bò ở đâu chất lượng nhất?

    Lâm Hải - đơn vị chuyên cung cấp các loại đồng hồ vai bò chất lượng, chính hãng. Chúng tôi rất tự hào vì luôn là cái tên được khách hàng nhắc đến đầu tiên bởi sự uy tín và chất lượng lúc nào cũng được chúng tôi đặt lên hàng đầu. 

    Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý.

    Khi đến với Lâm Hải, khách hàng luôn tìm được những sản phẩm độc đáo nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi đảm bảo mọi sản phẩm ở đây đều được chúng tôi chọn lọc và cam kết về giá trị của nó.

    Khi tìm hiểu về đồng hồ vai bò, các bạn đừng bỏ qua Lâm Hải nhé. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới số 0907.093.926 hoặc truy cập website: https://dogocu.vn/ để được chúng tôi tư vấn mọi lúc mọi nơi. 

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 04-06-2020 4,831 lượt xem