• Thu mua cửa gỗ cũ giá cao ở tphcm và khu vực lân cận

    Những chiếc cửa gỗ cũ nếu không còn tận dụng đến chúng tại sao bán lại không nghĩ đến việc bán nó đi. Như vậy vừa giúp cho không gian sống trở nên gọn gàng, rộng rãi hơn, vừa lại có được một khoản tiền không nhỏ. Cửa hàng Lâm Hải Quảng chuyên thu mua cửa gỗ cũ giá cao tại tphcm và các khu vực cận kề. Hãy để cho chúng tôi giái quyết vấn đề này cho bạn tốt nhất.

    thu mua cửa gỗ cũ

    Không chèn ép giá với khách hàng

    Đây là một trong những “nguyên tắc vàng” trong hơn 10 năm hoạt động của cửa hàng. Nhờ vậy mà chúng tôi rất được các khách hàng tín nhiệm và lựa chọn dù ở tphcm có rất nhiều cơ sở mua bán đồ gỗ cũ. Vậy nên lựa chọn Lâm Hải Quảng bạn sẽ hài lòng với mức giá được trả. Nó thỏa đáng và đúng với giá trị của sản phẩm.

    Nhiều nơi thu mua cửa gỗ cũ họ thường chèn ép bạn bằng nhiều lý do để bạn bán giá cực rẻ. Nhưng Lâm Hải Quảng không làm vậy, chúng tôi luôn đưa ra một mức giá phù hợp dựa trên các tiêu chí đánh giá cụ thể. Bao gồm chất liệu gỗ, độ mới và tính nguyên bản của sản phẩm. Đây là một quy trình làm việc chuyên nghiệp vừa đảm bảo có thể trả cho bạn mức giá tốt nhất mà vẫn đem lại giá trị lợi nhuận cho chúng tôi khi bán ra.

    thu mua cửa gỗ cũ

    Không ngại khoảng cách xa xôi

    Cửa hàng Lâm Hải Quảng chuyên nghiệp và có quy mô lớn. Chúng tôi luôn có đủ nhân lực và phương tiện chuyên chở để đến trực tiếp tận nơi nhà bạn để mua hàng. Như vậy bạn sẽ không cần vất vả chở chúng đi hay tốn tiền thuê xe. Chọn chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian, sức lực lẫn tiền bạc.

    Vì điều kiện luôn sẵn sàng cho việc thu mua cửa gỗ cũ nên chỉ cần bạn liên hệ là chúng tôi có mặt ngay. Không sợ khoảng cách xa xôi và cũng không ngại mua số lượng ít. Bạn biết đấy, nếu bạn chọn các cơ sở mua bán đồ gỗ cũ nhỏ lẻ, thiếu chuyên nghiệp thì bạn còn phải phụ họ chi trả cho việc thuê xe. Nếu như quá xa họ cũng sẽ rất ngại đến với việc mua số lượng ít.

    thu mua cửa gỗ cũ

    << Xem thêm >>: Quy trình sửa đồ gỗ tại nhà như thế nào 

    Thu mua cửa gỗ cũ tất cả các loại

    Chúng tôi thu mua tất cả các loại cửa gỗ bao gồm cửa sổ, cửa ra vào như cửa lá sách, cửa 2 cánh, cửa 4 cánh,...Vì vậy nếu như bạn có cửa gỗ cũ cần thanh lý đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. Chỉ cần chúng còn sử dụng tốt thì chúng tôi đều sẽ thu mua. Một vài hư hỏng nhỏ chúng tôi sẽ xem xét trên điều kiện có thể tu sửa lại được.

    Hi vọng rằng qua những thông tin này bạn sẽ cảm thấy an tâm, tin tưởng và lựa chọn cơ sở thu mua cửa gỗ cũ Lâm Hải Quảng. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cam kết bạn sẽ tuyệt đối hài lòng về dịch vụ cũng như mức giá của chúng tôi đưa ra. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhanh nhất nhé!

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 26-04-2019 2,554 lượt xem