• Thu mua bàn ghế gỗ cũ giá cao tại quận 7 tphcm

    Để bán một bộ bàn ghế gỗ cũ không quá khó. Cái khó là phải tìm được ở đâu thu mua bàn ghế gỗ cũ giá cao và có dịch vụ tốt. Về điều này thì Lâm Hải Quảng luôn tự tin là đơn vị uy tín, mua tận nhà nhanh gọn với giá cao hàng đầu khu vực quận 7 nói riêng và tất cả các quận khác trong tphcm nói chung. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và an tâm tuyệt đối khi lựa chọn cửa hàng của chúng tôi để thanh lý đồ gỗ cũ.

    thu mua bàn ghế gỗ cũ

    << Xem thêm >>: Bật mí cách sửa sàn gỗ tại nhà

    Thu mua bàn ghế gỗ cũ tất cả các loại

    Bất kể bạn bán bàn ghế ăn, bàn ghế phòng khách sử dụng trong gia đình, bàn ghế văn phòng hay các quán ăn, quán cà phê,...chúng tôi đều thu mua tận nơi. Ngoài ra thì Lâm Hải Quảng không ngại vấn đề khoảng cách xa hay gần, số lượng ít hay nhiều và cũng không quan trọng chất liệu gỗ là gì. Chỉ cần hình thức sản phẩm còn tốt chúng tôi đều sẵn sàng đến tận nơi để thu mua.

    Mua nhanh gọn, thanh toán liền tay

    Vì Lâm Hải Quảng làm việc luôn đi theo một quy trình chuyên nghiệp nên xử lý rất nhanh gọn. Không làm mất thời gian của cả hai bên. Ngay khi tiếp nhận thông tin từ bạn, chúng tôi sẽ đến tận nơi để thẩm định giá trị của sản phẩm. Sau khi đôi bên thỏa thuận xong mức giá và bạn đồng ý, chúng tôi sẽ thanh toán tiền mặt luôn cho bạn. Và tự chúng tôi sẽ tiến hành việc vận chuyển bằng xe chuyên chở riêng của cửa hàng.

    thu mua bàn ghế gỗ cũ

    Định giá sản phẩm cao, không kì kèo ép giá

    Nguyên tắc bất di bất dịch của Lâm Hải Quảng khi thu mua bàn ghế gỗ cũ nói riêng và đồ cũ nói chung là không ép giá. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm mua bán đồ gỗ cũ sẽ thẩm định sản phẩm qua các yếu tố bao gồm chất liệu gỗ, độ mới và niên đại để đưa ra một mức giá phù hợp nhất. Mức giá này phải vừa đảm bảo giá trị lợi ích cao nhất cho khách hàng nhưng phải vừa đảm bảo phải đem lại lợi nhuận cho cửa hàng.

    Với những nơi ít kinh nghiệm họ sẽ không đánh giá được giá trị thực của sản phẩm hoặc mưu cầu lợi ích lớn cho họ nên thường trả với một mức giá cực thấp. Điều này chắc chắn vừa khiến cho bạn hụt hẫng, cảm thấy không hài lòng vừa lại thiệt hại không ít về tiền bạc. Trường hợp không thống nhất được mức giá thì lại mất thời gian và công sức của cả đôi bên. Đó là lý do nên chọn những nơi có uy tín và giàu kinh nghiệm khi cần thanh lý đồ gỗ cũ.

    thu mua bàn ghế gỗ cũ

    Lâm Hải Quảng là cơ sở thu mua bàn ghế gỗ cũ nói riêng và đồ gỗ cũ nói chung uy tín hàng đầu tphcm. Vì vậy lựa chọn chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn an tâm và tin tưởng. Chúng tôi luôn nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm và chuyên nghiệp, đảm bảo cho việc mua bán nhanh chóng, thuận lợi và khiến bạn hài lòng nhất. Hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 05-05-2019 2,270 lượt xem