• Thiết kế phòng khách mang phong cách xưa với bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    Khi phong cách thiết kế nội thất hiện đại dần trở nên quen thuộc thì trang trí nhà theo phong cách hoài cổ lên ngôi, thổi một luồng gió mới vào không gian nhà bạn. Và để ngôi nhà mang đậm phong cách xưa cũ không thể nào thiếu sự hiện diện của bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân.

    1.  Tủ buffet phòng khách

    Bạn yêu thích không gian êm đềm của ngày xa xưa và mong muốn tạo nên phòng khách mang đậm hoài niệm ngọt ngào giữa lòng Sài Gòn sôi động. Tủ buffet phòng khách là nội thất góp phần thổi làn gió mang đậm dư vị xưa. Chiếc tủ buffet này ngoài tác dụng là nội thất trang trí thì với công dụng đa năng như tivi và các đồ đạc ít khi dùng đến vào chiếc tủ vốn có nhiều ngăn. Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân mang hơi hướng xưa cũ.

    Xem ngay: >>>  Tủ buffet độc nhất Sài Gòn <<<

     

    Thiết kế phòng khách mang phong cách xưa với bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

     

          2. Đồng hồ gỗ

    Bạn yêu thích vẻ đẹp mộc mạc ngày xưa thì đồng hồ gỗ là điểm nhấn xinh yêu mà bạn có thể đặt cạnh góc tường kế bên bộ bàn ghế gỗ phòng khách. Không chỉ là món nội thất đơn thuần mà đồng hồ xưa cũ với thiết kế gỗ trang nhã sẽ giúp không gian nhà bạn thêm tinh tế, bởi gia chủ là những người biết trân trọng từng phút giây trong cuộc sống.

     

    Thiết kế phòng khách mang phong cách xưa với bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

     

            3. Tranh tĩnh vật

    Nếu như đã quen thuộc với tranh phong thủy thì tranh tĩnh vật sẽ giúp không gian phòng khách hài hòa với các thiết kễ gỗ. Các mẫu tranh tĩnh vật mà bạn có thể lựa chọn cho phòng khách nhà mình như tranh hoa quả hay đồ vật, đều mang ý nghĩa tốt lành là thông điệp cuộc sống sung túc đong đầy.

     

    Thiết kế phòng khách mang phong cách xưa với bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

             3. Bàn ghế gỗ

    Để tạo nên không gian xưa cũ thì bàn ghế gỗ đóng vai trò vô cùng quan trọng. không chỉ kết nối các nội thất từ tủ buffet, đồng hồ đến tranh tĩnh vật mà còn mang nét hài hòa tuyệt đối. Chính bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân với chất lượng gỗ xưa cũ có thâm niên lâu năm đang ngày trở thành sự lựa chọn cho những ai muốn sống lại khoảnh khắc dịu dàng thuở xưa. Bên cạnh đó, bàn ghế gỗ có kiểu dáng đa dạng, thiết kế sang trọng sẽ thực sự khiến các vị khách viếng thăm phòng khách nhà bạn như đang sống trong không gian xưa.

     

    Thiết kế phòng khách mang phong cách xưa với bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

    Với bí quyết kết hợp nội thất mang phong cách xưa cũ, nội thất Lâm Hải Quảng hy vọng bạn sẽ chọn được những bộ bàn ghế phòng khách giá bình dân cho ngôi nhà của mình. Những sản phẩm tủ, bàn ghế gỗ chất lượng, có thâm niên lâu năm hiện có tại số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7. Bên cạnh đó, các sản phẩm mà nội thất Lâm Hải Quảng sưu tầm, được các nghệ nhân trong lĩnh vực nội thất gỗ bằng kỹ thuật cao đã phục chế lại có chất lượng tương đương đồ mới. Do đó, khi đến với nội thất Lâm Hải Quảng là có thể mang cả không gian êm đềm thuở xa xưa vào chính ngôi nhà bạn.

     

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 05-04-2017 4,743 lượt xem