• Sửa chữa nội thất tại nhà giá rẻ nhanh chóng

    Nội thất bằng gỗ sau một thời gian dài sử dụng thường hay bị xuống cấp và rất dễ gặp các vấn đề nứt, gãy hay lỏng lẻo, chông chênh,...Bỏ đi thì tiếc nhưng để như vậy thì sử dụng không an toàn đúng không nào? Bạn đừng lo, dịch vụ sửa chữa nội thất tại nhà của Lâm Hải Quảng sẽ giúp bạn khắc phục những lỗi đó. Và bạn lại hoàn toàn có thể an tâm và sử dụng chúng.

    sửa chữa nội thất tại nhà

    Tại sao lại chọn dịch vụ sửa chữa nội thất tai nhà của Lâm Hải Quảng

    Thợ sữa chữa có tay nghề cao

    Đây là yếu tố quan trọng quyết định tới chất lượng và tính thẩm mỹ của nội thất sau khi sửa chữa. Rõ ràng với những loại nội thất gỗ, nếu mục đích chính của bạn là sửa chúng để tái sử dụng thì tự bạn có thể làm được đúng không nào? Nhưng muốn sửa nó sao cho vừa chắc chắn mà trông vẫn đẹp như ban đầu thì cần phải cần đến thợ sữa chữa có kinh nghiệm và kỹ năng tốt. Về điều này Lâm Hải Quảng cam kết làm được cho bạn.

    Chúng tôi nhận sửa chữa các đồ nội thất như bàn ghế, tủ, giường,...bị nứt, gãy, lỏng lẻo hay cánh cửa, ngăn kéo gặp vấn đề. Với thợ sửa chữa nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật cao cùng với đồ nghề sửa chữa chuyên dụng sẽ khắc phục hoàn toàn các lỗi hỏng ở nội thất. Trả lại cho nó sự chắc chắn và giữ được tính thẩm mỹ.

    sửa chữa nội thất tại nhà

    >>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê lư đồng giá rẻ tại TPHCM

    Dịch vụ làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp

    Sự chuyên nghiệp sẽ đem lại cho bạn một kết quả ưng ý nhất và khiến bạn luôn thấy hài lòng. Đa số dịch vụ sửa chữa nội thất tại nhà ở tphcm bây giờ theo kiểu cá nhân và tự phát. Điều này có thể sẽ dẫn đến một vài rủi ro đáng tiếc mà bạn khó có thể ngờ tới. Có thể họ sẽ không sửa theo đúng như mong muốn của bạn, giá thành cao và thậm chí có thể bị mất cắp đồ trong nhà nữa.

    Còn đến với dịch vụ của Lâm Hải Quảng bạn hoàn toàn an tâm về vấn đề đó. Thợ sửa chuyên nghiệp nên đảm đảo thời gian sửa nhanh, đẹp. Đồng thời luôn trung thực, tận tình, không vì sự chủ quan của bạn mà lấy trộm cắp đồ trong nhà. Dịch vụ của chúng tôi luôn có một lộ trình cụ thể nên bao giờ cũng hoàn thành nhanh chóng và đạt được kết quả như khách hàng kỳ vọng.

    Giá cả hợp lý

    Không có một mức giá niêm yết nào cho dịch vụ sửa chữa nội thất tại nhà của Lâm Hải Quảng. Vì giá thành phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ số lượng cần phải sửa chữa, mức độ hư hỏng và yêu cầu của khách hàng như thế nào. Dựa trên những chỉ tiêu được đưa ra đó, chúng tôi sẽ báo giá cho bạn. Khi bạn đồng ý chúng tôi mới tiến hành sửa chữa. Và cam kết sẽ không phát sinh bất cứ khoản chi phí nào khác.

    sửa chữa nội thất tại nhà

    Phục vụ chu đáo, nhiệt tình và tư vấn chính xác

    Khi trao đổi với Lâm Hải Quảng bạn sẽ thấy rất thoải mái và cảm thấy an tâm, hài lòng. Vì chúng tôi luôn nhiệt tình, vui vẻ và tư vấn bằng kinh nghiệm, bằng sự hiểu biết, sự tận tâm. Luôn lấy chữ TÍn làm gốc chứ không phải chỉ đề cao đến lợi nhuận.

    Dịch vụ sửa chữa nội thất tại nhà giá rẻ của Lâm Hải Quảng đã có bề dày kinh nghiệm trên 10 năm. Đội ngũ công nhân viên giỏi, kỹ thuật tốt, trung thực và tận tình sẽ giúp bạn có được những giá trị tốt nhất.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 16-05-2019 991 lượt xem