• Sửa chữa cửa gỗ tphcm tại nhà giá rẻ uy tín nhất

    Cửa gỗ luôn được ưa chuộng vì sự chắc chắn, kín đáo và sang trọng. Nhưng vì là chất liệu bằng gỗ nên sau một thời gian sử dụng nó sẽ có rất nhiều vấn đề. Điển hình là tình trạng cong vênh hay co ngót khiến cho cửa bị kẹt không thể đóng được hoặc bị sập bản lề và đôi khi bị nứt. Về những lỗi này nếu không có kỹ thuật bạn sẽ không tự sửa chữa được. Đó là lý do cửa hàng nội thất Lâm Hải ngoài việc bán các loại cửa gỗ còn có dịch vụ sửa chữa cửa gỗ tphcm ngay tại nhà với giá rẻ và uy tín.

    sửa chữa cửa gỗ tphcm

    Sữa chữa uy tín đảm bảo tính thẩm mỹ

    Để giúp cánh cửa có thể đóng mở lại bình thường khi bị kẹt hay xử lý các chỗ nứt, hỏng không quá khó. Cái khó là sửa làm sao để nó không làm mất đi giá trị thẩm mỹ của cánh cửa. Để làm được điều này cần phải có kỹ thuật tốt và kinh nghiệm sửa chữa nhất định về đồ gỗ. Đồng thời cũng phải có những dụng cụ, máy móc chuyên dụng để thực hiện.

    Nhiều người tự xử lý bằng cách lấy dao gọt đẽo bớt để cửa có thể đóng mở dễ dàng khi bị kẹt. Hay lấy keo dán vào những chỗ cửa bị nứt. Thực sự đó là những cách xử lý sai lầm vì không chỉ làm cho cánh cửa bị xấu đi mà còn có khả năng làm gãy nứt hoặc sứt mẻ. Chưa kể với những công cụ thô sơ còn làm mất rất nhiều thời gian, công sức nữa. Thậm chí có thể gây ra những rủi ro đáng tiếc như làm cho bạn bị thương.

    Đó là lý do bạn cần sử dụng dịch vụ sửa chữa cửa gỗ tphcm tại nhà khi cửa có vấn đề. CHỉ cần liên hệ với cửa hàng Lâm Hải, rất nhanh chóng chúng tôi sẽ có mặt để giúp bạn giải quyết. Với đội ngũ thợ kỹ thuật cao nhiều năm kinh nghiệm, cộng với máy móc chuyên dụng sẽ giúp cánh cửa của bạn được “hồi sinh” hoàn toàn và đảm bảo đẹp.

    sửa chữa cửa gỗ tphcm

    Làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm

    Bạn biết đấy, cửa gỗ thường khá là nặng và kích thước lớn. Nếu chọn dịch vụ không uy tín bạn có thể sẽ phải đối mặt với tình trạng “chữa lợn lành thành lợn què”. Đồng thời rất có thể họ sẽ làm hư hỏng những vật dụng xung quanh khác nữa. Chưa kể với những dịch vụ cá nhân tự phát thiếu sự quản lý còn có thể là những “tên trộm giấu mặt” để cuỗm đi những tài sản có giá trị khi bạn sơ hở.

    Còn đối với dịch vụ sửa chữa cửa gỗ tphcm của Lâm Hải có cả một đội ngũ làm việc. Vừa giúp cho tiến độ việc sửa chữa nhanh hơn, vừa đảm bảo chắc chắn rằng không làm ảnh hưởng đến bất cứ thứ gì hay bất cứ ai trong gia đình bạn. Là một đội ngũ có tổ chức, được quản lý nên làm việc rất có trách nhiệm và đảm bảo sự hài lòng nhất cho bạn. Bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của Lâm Hải qua cách làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và nhiệt tình.

    sửa chữa cửa gỗ tphcm

    << Xem thêm >>: Sửa chữa nội thất tại nhà giá rẻ nhanh chóng

    Không chỉ sửa nhanh, đẹp mà còn rẻ nữa. Bạn sẽ rất an tâm khi mức giá đã được đưa ra trước, bạn đồng ý mới thực hiện. Thứ hai nữa, giá cả sẽ được định trên nhiều yếu tố, phân rõ từng hạng mục và chi phí cụ thể. Như vậy sẽ tránh được các trường hợp giá quá cao và phát sinh nhiều chi phí vô lý khác.

    Nói về dịch vụ sửa chữa cửa gỗ tphcm Lâm Hải tin rằng cửa hàng luôn là đơn vị đi đầu cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. Ngoài việc sửa chữa, cửa hàng cũng nhận sơn lại như mới đối với cánh cửa đã bay hoặc mòn màu sơn. Hãy liên hệ trực tiếp vói cửa hàng để được tư vấn nhanh nhất nhé!

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 28-05-2019 1,019 lượt xem