• Sập gụ cũ giá rẻ 100% chất lượng từ gỗ quý

    Sập gụ cũ giá rẻ là sản phẩm được rất nhiều người yêu đồ cổ săn lùng. Đặc biệt sập gụ cũ nhưng chất lượng 100% gỗ quý lại càng được khách hàng ưa chuộng. Bởi sập gụ cũng có nhiều loại do đó tìm được địa chỉ mua sập gụ chất lượng, đúng chuẩn hàng cổ sang trọng, tinh tế không phải dễ trong thời buổi cạnh tranh hiện nay.

    Vì sao sập gụ lại “hot” trong giới nội thất cổ xưa?

    Nội thất cổ xưa có rất nhiều loại. Đó có thể là tủ chè, ghế trường kỷ, giường, chạn… Tuy nhiên, sập gụ vẫn là một trong những sản phẩm nội thất cổ được nhiều người tìm kiếm nhất. Tại sao vậy? Bởi vì nhắc đến sập gụ là nhắc đến cả một nét đẹp văn hóa tâm linh thời cha ông.

    sập gụ cũ giá rẻ

    Sập gụ là một trong những vật dụng không thể thiếu trong nhà vua quan hay địa chủ. Thường sập gụ sẽ sánh đôi với tủ chè (dùng để trưng bày vật dụng trang trí hoặc bàn thờ). Chúng thể hiện sự sang trọng, sự giàu có và thịnh vượng của chủ nhà.

    Đặc biệt, mỗi sản phẩm sập gụ khác nhau cũng đánh giá được sự giàu có và cao quý khác nhau trong mỗi gia đình. Sập gụ có rất nhiều loại từ mẫu mã đến kiểu dáng. Có lại cổ liền, có loại cổ rời. Có loại sập đục nền trơn, có loại khảm ốc, sập phúc, sập trúc, sập mai điểu…

    Trong xã hội xưa sập gụ được cho là sự giàu sang, phú quý trong xã hội. Chính vì vậy, sập gũ thường được kê trang trọng trong phòng khách, là nơi đê tiếp khách quý. Sập gũ cũng được sử dụng trong những dịp trong đại như ăn cỗ chẳng hạn.

    Chính những yếu tố trên, sập gũ là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm sập gụ cũ giá rẻ,chất lượng.

    sập gụ cũ giá rẻ

    >>> Xem thêm: Tivi cổ giá rẻ - điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất

    Sập gụ cũ giá rẻ chất lượng 100% gỗ quý

    Hiện nay, có rất nhiều loại sập gụ được làm mới nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên khách hàng lại thường tìm đến các loại sập gụ cũ thay vì sản phẩm mới. Bởi sập gụ cũ không chỉ là biểu tượng tâm linh cho sự thịnh vượng, mà nó còn được làm từ loại gỗ gụ - một loại gỗ quý và chỉ gia đình vua quan mới sở hữu. Gỗ gụ vốn là loại gỗ quý tại Việt Nam. Đặc điểm có màu vàng nhạt, hay vàng trắng. Càng để lâu càng chuyển sang màu nâu thẫm, có thớ thẳng, vân mịn và rất đẹp. Nếu được đánh bóng bằng vecni thì gỗ sẽ có màu nâu đậm hay nâu đỏ trông rất cổ điển và sang trọng. Bởi những đặc điểm này, sập gụ cũ luôn cháy hàng và được “săn đón” ngay khi chào hàng.

    Để có thể mua được sập gụ cũ giá rẻ với chất lượng gỗ tốt nhất, bạn có thể tham khảo cửa hàng nội thất gỗ cũ xưa Lâm Hải. Đây là công ty cung cấp các mặt hàng nội thất gỗ xưa với giá cả hợp lý và chất lượng hàng đầu.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 25-08-2019 3,233 lượt xem