• Săn lùng chén dĩa sành xưa - Thú vui của người đam mê đồ cổ

    Những mẫu chén dĩa sành xưa được rất nhiều tín đồ đam mê đồ cổ yêu thích. Bởi nó săn lùng ráo riết hiện nay. Đây được xem như là một thú vui chơi tao nhã thể hiện đẳng cấp của mỗi người.

    Đôi nét về những mẫu chén dĩa sành xưa 

    Những mẫu chén dĩa ngày xưa được làm từ chất liệu đất sét nguyên chất. Nó được tạo hình bởi bàn tay của những thợ lành nghề. Sau đó, chúng được mang đi nung để tạo độ cứng và bền chắc. 

    Những bộ chén dĩa sành ngày xưa xuất hiện từ thời xưa. Lúc bấy giờ, nó được xem là đồ dùng cần thiết của cuộc sống. Trải qua thời gian dài nung với nhiệt độ cao nên chén dĩa vẫn còn nguyên và được sử dụng rất tốt. Dần dà, nó trở thành vật phẩm mang tính kỷ niệm được nhiều người ưa chuộng. 

    chén dĩa sành xưa

     

    chén dĩa sành xưa

    Vẻ đẹp của những bộ chén dĩa sành ngày xưa

    Nếu là một tín đồ của những món đồ dùng như chén, bát, dĩa cổ xưa thì chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế của chúng. Một số sản phẩm được tráng men vô cùng sáng bóng. Đi kèm là những họa tiết hoa lá, cảnh vật,... vô cùng độc đáo. Hầu hết những hình ảnh này đều rất quen thuộc với cuộc sống. 

    Chưa dừng lại ở đó, những bộ chén dĩa sành xưa còn ẩn chứa nhiều giá trị bên trong. Nó như là nhân chứng của nền gốm sành xưa Lái Thiêu được lưu truyền đến hiện nay. Thông qua những món đồ này, người ta sẽ tìm được những kỹ thuật làm đồ sành sứ khi xưa. Từ đó, những sản phẩm này sẽ ngày càng được làm đẹp và đa dạng hơn. 

    chén dĩa sành xưa

     

    >>> Xem thêm: 4 mẫu chén dĩa kiểu xưa được ưa chuộng hiện nay

    Vì sao chén dĩa sành ngày xưa lại được ưa chuộng đến vậy? 

    Theo thời gian, những bộ chén dĩa sành xưa đã không còn được mới như ban đầu. Mặc dù đã phai màu đi nhưng chúng vẫn còn sử dụng được. Sử dụng nó để đựng thức ăn sẽ mang đến cảm giác trải nghiệm vô cùng mới mẻ. 

    Bên cạnh đó, nó còn được sử dụng để trang trí nhà ở và văn phòng làm việc và nhiều không gian khác như quán cafe, nhà hàng. Với những nơi được thiết kế theo phong cách cổ xưa thì sử dụng những mẫu chén dĩa này là vô cùng thích hợp. 

    chén dĩa sành xưa

     

    chén dĩa sành xưa

    >>> Quan tâm: Cân đồng xưa - công cụ đong đếm của dân buôn bán xưa

    Mua chén dĩa sành ngày xưa ở đâu? 

    Bạn muốn mua những mẫu chén dĩa sành kiểu xưa để thỏa mãn đam mê? Nhưng bạn chưa biết nơi nào bán sản phẩm này. Lâm Hải là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm này. Đến đây, bạn sẽ được chọn lựa sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của mình. Bên cạnh đó, là đơn vị cung cấp trực tiếp nên đảm bảo mức giá cạnh tranh. 

    Chưa dừng lại ở đó, Lâm Hải còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khi sưu tầm sản phẩm đều tiến hành thẩm định đảm bảo chất lượng và nguồn gốc. Chính vì thế, mỗi người khi chọn mua ở đây đều hoàn toàn có thể yên tâm. 

    Sưu tầm chén dĩa sành xưa không chỉ là thú vui mà nó còn là việc làm mang giá trị lưu giữ những món đồ xưa cổ. Hi vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ, mỗi người sẽ hiểu rõ hơn về những món đồ này để thỏa mãn đam mê. 

    chén dĩa sành xưa

     

    chén dĩa sành xưa

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 18-01-2020 6,703 lượt xem