• Quy trình sửa đồ gỗ tại nhà tphcm như thế nào?

    Đồ gỗ nội thất sau một thời gian sử dụng nhất định sẽ có xu hướng ngả màu hoặc hư hỏng. Quy trình sửa đồ gỗ tại nhà tphcm cẩn thận và uy tín Lâm Hải Quảng sẽ giúp nội thất của bạn luôn sáng bóng và giá trị.

    sửa đồ gỗ tại nhà tphcm

    Sửa đồ gỗ tại nhà tphcm ở đâu uy tín?

    Hiện nay rất nhiều khách hàng có nhu cầu sửa đồ gỗ tại nhà bởi đồ gỗ dùng lâu dài chắc chắn sẽ có những hư hỏng nhất định. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng ngày càng nhiều trung tâm sửa chữa đồ gỗ tại nhà uy tín. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng cung cấp dịch vụ chất lượng, đáp ứng được yêu cầu khách hàng. Khi tìm nơi sửa đồ gỗ hãy tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng từ những người quen, trên mạng, cùng sự phản hồi của khách hàng để tìm trung tâm uy tín, kinh nghiệm.

    Một trong những địa chỉ sửa đồ gỗ tại nhà tphcm uy tín, được nhiều khách hàng gần xa tin tưởng ngay từ khi thành lập đến nay đó là trung tâm sửa chữa đồ gỗ nội thất Lâm Hải Quảng. Lâm Hải Quảng luôn tâm niệm đặt chữ tín lên hàng đầu, cố gắng vì sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra giá cả dịch vụ, cùng với sự nhiệt tình với khách hàng cũng là điều làm khách hàng ưa chuộng dịch vụ của Lâm Hải Quảng.

    sửa đồ gỗ tại nhà tphcm

    Sửa đồ gỗ tại nhà nên chọn nơi uy tín, chất lượng

    << Xem thêm >>: Dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà uy tín

    Những lợi ích khi sửa đồ gỗ tại Lâm Hải Quảng

    Dịch vụ sửa đồ gỗ tại nhà chất lượng

    Lâm Hải Quảng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong nghề sửa chữa đồ gỗ, nghề mộc sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề hư hỏng với đồ nội thất. Không cần mất thời gian, công sức, chỉ cần một cuộc gọi của khách hàng, nhân viên Lâm Hải Quảng sẽ đến tận nhà giúp bạn sửa đồ nội thất nhanh chóng.

    Dịch vụ sửa đồ gỗ tại nhà giá hợp lý

    Lâm Hải Quảng không cam kết rằng cung cấp dịch vụ sửa đồ gỗ tại nhà tphcm với giá rẻ nhất nhưng đảm bảo đó là giá hợp lý nhất so với chất lượng dịch vụ tuyệt vời đem lại. Ngoài ra, theo nhiều khách hàng thì giá sửa đồ gỗ tại Lâm Hải Quảng là khá “mềm” so với thị trường.

    Dịch vụ sửa đồ gỗ tại nhà uy tín, có bảo hành

    Lâm Hải Quảng luôn luôn có trách nhiệm với khách hàng. Điều đó không phải thể hiện bằng lời nói mà chính bằng hành động, bằng sự nhiệt tâm với công việc. Tất cả mọi đồ gỗ được sửa chữa tại Lâm Hải Quảng đều có bảo hành trong thời gian nhất định tùy từng sản phẩm, giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

    sửa đồ gỗ tại nhà tphcm

    Quy trình sửa đồ gỗ tại nhà tại Lâm Hải Quảng

    Lâm Hải Quảng chuyên cung cấp dịch vụ sửa đồ gỗ tại nhà với quy trình đơn giản, nhanh gọn:

    1. Khách hàng liên hệ với Lâm Hải Quảng theo số điện thoại 0907.093.926 để được tư vấn.
    2. Khách hàng báo thực trạng hư hỏng của đồ gỗ bằng cách chụp ảnh nếu ở xa hoặc cung cấp địa chỉ cho chúng tôi nếu gần nhân viên sẽ trực tiếp qua xem xét.
    3. Lâm Hải Quảng cho nhân viên xuống xem kỹ lưỡng hư hỏng, báo giá.
    4. Tiến hành sửa chữa đồ gỗ cho khách hàng ngay theo thỏa thuận.
    5. Bàn giao sản phẩm cho khách hàng sau khi sửa chữa, khách hàng kiểm tra, hài lòng và thanh toán.

    sửa đồ gỗ tại nhà tphcm

    Thợ sửa đồ gỗ Lâm Hải Quảng rất nhiệt tình với công việc

    Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa đồ gỗ tại nhà tphcm thì Lâm Hải Quảng chính là câu trả lời dành cho bạn. Mọi hư hỏng của đồ gỗ đã không còn đáng phải lo lắng vì Lâm Hải Quảng luôn luôn sẵn sàng mọi lúc để giúp bạn khắc phục những lỗi hư hỏng này nhanh nhất.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 24-04-2019 1,331 lượt xem