• Những ưu điểm khi đặt đồ gỗ theo yêu cầu

    Ngày nay, xu hướng đặt đồ gỗ theo yêu cầu ngày càng phát triển. Thay vì mua sẵn đồ gỗ ngoài thị trường, khách hàng tìm đến tận xưởng để đặt hàng. Đây là xu hướng thịnh hành và được ưa chuộng. Vì sao khách hàng lại yêu thích dịch vụ này, nó mang lại những lợi ích gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem.

    >> Xem thêm: Kinh nghiệm tìm xưởng gỗ đóng theo yêu cầu chuyên nghiệp, uy tín

    Những ưu điểm khi đặt đồ gỗ theo yêu cầu

    Mua hàng tận gốc

    Để tiết kiệm chi phí, rất nhiều khách hàng xuống tận xưởng để đặt làm đồ nội thất gỗ. Vì nếu mua ngoài thị trường, chắc chắn chi phí sẽ cao hơn vì người bán phải có tiền lời trong đó. Một bộ đồ gỗ giá hơn chục chiệu, người bán cũng phải lời từ 1.000.000 Vnđ đến nhiều hơn. Do đó, nếu muốn mua hàng tận gốc, khách hàng chỉ còn cách tìm đến tận xưởng.

    Được chọn loại gỗ tốt nhất để gia công

    Ngoài thị trường, chất lượng gỗ trôi nổi, chủ yếu là gỗ công nghiệp, gỗ ép, các loại gỗ chất lượng bình dân. Nếu sử dụng một thời gian dễ bị nứt, mối mọt và màu phai xấu. Tuy nhiên, nếu đến tận xưởng đặt đồ gỗ theo yêu cầu, bạn sẽ chọn được loại gỗ tốt nhất để gia công. Các xưởng lớn, chuyên nghiệp đều cung cấp đa dạng loại gỗ để bạn lựa chọn.

    Đặt mẫu theo yêu cầu

    Một ưu điểm tuyệt vời khác là bạn được đặt mẫu đồ nội thất gỗ theo yêu cầu. Bạn có thể đặt mẫu bàn ghế theo thiết kế của riêng bạn, độ dài, rộng tùy theo ngôi nhà của bạn. Đây chính là lợi thế mà nhiều khách hàng muốn đến xưởng để đặt. Những mẫu hàng bạn đặt luôn là “độc nhất vô nhị” và phù hợp với ngôi nhà của bạn.

    Đặt đồ gỗ theo yêu cầu ở đâu tốt nhất?

    Lâm Hải là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cấp đồ nội thất gỗ. Chúng tôi không chỉ cung cấp đến khách hàng các mặt hàng gia công đồ gỗ tốt nhất, mẫu mã đẹp, hiện đại, sang trọng hoặc cổ điển. Mà Lâm Hải còn nhận gia công đồ gỗ nội thất theo yêu cầu tại Xưởng.

    Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân công lành nghề, đã nhận rất nhiều công trình gia công đồ gỗ từ bình dân đến cao cấp. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn an tâm khi đặt đồ gỗ theo yêu cầu tại Lâm Hải. Sản phẩm cam kết hoàn thiện đúng như ý muốn khách hàng từ thiết kế đến chất lượng gỗ.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 10-11-2020 1,337 lượt xem