• Những thông tin về tô chén kiểu xưa, có thể bạn chưa biết

    Thời gian gần đây, tô chén kiểu xưa được rất nhiều người ưa chuộng. Nó dần trở thành món đồ không thể thiếu đối với những người đam mê đồ cổ. Nhưng nếu là người mờ mịt thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ hơn về nó khi có ý định chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Tô chén kiểu xưa là gì? 

    Đây là những vật dụng vô cùng cần thiết trong cuộc sống. Chúng được dùng để đựng thức ăn mỗi ngày. Tuy nhiên, chúng được gọi là kiểu xưa bởi vì thời gian tồn tại khá lâu. 

    Những chiếc tô chén kiểu xưa đã xuất hiện từ thời bao cấp với những họa tiết rất đơn giản. Chúng tồn tại đến ngày nay một cách nguyên vẹn. Vậy nên những món đồ này được gọi với cái tế là tô chén kiểu cổ xưa.  Hiện nay, những món đồ này được sử dụng ở rất nhiều nơi. Nó còn được những tín đồ đam mê đồ xưa yêu thích. 

    tô chén kiểu xưa

     

    tô chén kiểu xưa

    >>> Xem thêm: Chén kiểu xưa - Món đồ trang trí căn bếp độc đáo, ấm cúng

    Những đặc điểm nổi bật của tô chén ngày xưa 

    Nhờ sở hữu những đặc điểm mang nét riêng nên tô chén ngày xưa được rất nhiều người ưa chuộng. Chúng không chỉ là đồ dùng để đựng thức ăn mà còn được tận dụng để trưng bày và trang trí trong nhiều không gian khác nhau. 

    Mỗi mẫu tô chén sẽ được làm từ chất liệu đất sét nguyên chất. Sau khi trải qua quá trình tạo hình, tô và chén sẽ được trang trí với các hình vẽ khác nhau. Chính điều này tạo nên sự đặc trưng riêng cho các mẫu tô chén. 

    Chưa dừng lại ở đó, những mẫu tô chén này còn có độ bền bỉ theo thời gian. Mặc dù đã được tạo ra từ rất lâu và bị tác động bởi nhiều yếu tố nhưng đến nay những mẫu tô chén này vẫn còn nguyên vẹn. Chúng sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Chính điều này đã khiến chúng trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. 

    tô chén kiểu xưa

     

    tô chén kiểu xưa

    >>> Quan tâm: Cung cấp bát dĩa thời bao cấp số lượng lớn

    Địa chỉ bán tô chén kiểu xưa với mẫu mã đa dạng 

    Sau khi tìm hiểu kỹ hơn về tô chén cổ xưa, bạn muốn sở hữu món đồ này ngay. Nhưng rất nhiều đơn vị cung cấp xuất hiện trên thị trường. Làm thế nào để có thể tìm được nơi uy tín, đáng tin cậy. Thông qua việc tìm hiểu và đánh giá dựa vào những tiêu chí nhất định, mỗi người sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý. Với những ai còn lăn tăn chưa tìm được nơi thích hợp thì cửa hàng đồ gỗ cũ Lâm Hải chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

     

     

    tô chén kiểu xưa

    Là cửa hàng chuyên cung cấp đồ cổ với nhiều năm kinh nghiệm, Lâm Hải sẽ là nơi giúp bạn chọn được món đồ cổ yêu thích. Không chỉ là tô chén mà cửa hàng còn bán rất nhiều sản phẩm khác nhau như xe đạp, đài radio, bát dĩa, mũ cối, điện thoại bàn,... Những sản phẩm này đều là hàng sưu tầm và được bán trực tiếp nên mức giá rất cạnh tranh. 

    Trên đây là những thông tin cơ bản mà mỗi người cần biết để hiểu rõ hơn về tô chén kiểu xưa. Vậy nên khi có nhu cầu bạn sẽ có thêm kiến thức để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất để thỏa mãn niềm đam mê đồ cổ của chính mình. 

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 06-02-2020 2,373 lượt xem