• Ngạc nhiên với giá trị hàng tỷ của xe đạp máy cổ

    Nếu không phải là tín đồ của những sản phẩm xưa, chắc hẳn bạn không thể nào biết được giá trị thật sự của nó. Thời gian gần đây, những chiếc xe đạp máy cổ được nhiều người săn lùng và trả giá rất cao, thậm chí lên đến hàng tỷ đồng.

    xe đạp máy cổ

    Sơ lược đôi nét về những chiếc xe đạp máy cổ 

    Những chiếc xe đạp này sở hữu kiểu dáng vô cùng độc đáo theo phong cách xưa cũ. Hầu hết chúng đều có tuổi đời lên đến vài trăm năm. Điều này có nghĩa, xe đạp đã đồng hành với rất nhiều cuộc đời của con người, đi qua biết bao thăng trầm của cuộc sống. Những mẫu xe này đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Mobylette, Gobel, Honda,... 

    Trong số đó, xe đạp máy cổ của hãng Mobylette là sản phẩm nổi bật nhất. Chúng du nhập vào Việt Nam và được rất nhiều người ưa chuộng. Mẫu xe này sở hữu khung sườn cong uốn lượn. Thêm vào đó, nó còn sản xuất với cơ chế hết sức đơn giản. Chính điều này giúp xe vận hành dễ dàng hơn. Người lái chỉ cần tác động lực lên bàn đạp khi dựng chân chống lên để xe nổ máy. Ngoài ra, những mẫu xe đến từ các thương hiệu khác cũng rất được ưa chuộng. 

    xe đạp máy cổ

    >>> Mua ngay: Xe máy đạp cổ - vang bóng một thời

    Vì sao xe đạp máy cổ lại đáng giá đến vậy? 

     

    Những mẫu xe đạp có máy cổ thời xưa đều là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Chính vì thế, chúng có số lượng rất hạn chế và mức giá cũng rất cao. Chỉ những gia đình có điều kiện mới sở hữu được chúng. Đây được xem là phương tiện di chuyển hiện đại nhất thời bấy giờ. 

    Trải qua thời gian dài từ thời Pháp thuộc, những chiếc xe này vẫn còn tồn tại. Một số chiếc vẫn còn chạy được như bình thường. Điều hiển nhiên, chúng có số lượng khá hiếm hoi. Chính vì thế, xe đạp kiểu máy cổ được săn lùng ráo riết bởi những người có đam mê với đồ cổ. Họ có thể trả khoảng tiền lên đến vài tỷ chỉ để sở hữu chúng. Những chiếc xe này được sử dụng để trưng bày, trang trí gây tò mò cho những ai chưa bao giờ nhìn thấy. 

    xe đạp máy cổ

    >>> Đọc thêm: Bí kíp săn đồ bao cấp chất lượng giá hời

    Địa chỉ cung cấp đồ cổ đáng tin cậy tại Hồ Chí Minh

    Là tín đồ của những món đồ xưa cũ, chắc hẳn bạn đang băn khoăn tìm nơi cung cấp. Lâm Hải là cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh các mặt hàng này. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người có am hiểu nhất định nên có thể sưu tầm và đánh giá một cách chính xác về chất lượng cũng như nguồn gốc. Hầu hết những món đồ cổ được bán tại đây đều là sản phẩm chuẩn. 

    Bên cạnh đó, Lâm Hải còn cam kết về mặt giá cả không qua trung gian đảm bảo cạnh tranh. Hơn nữa, sản phẩm được cung cấp vô cùng đa dạng đảm bảo mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. 

    Qua những thông tin mà bài viết chia sẻ, chắc hẳn mỗi người đã có thêm một số kiến thức về xe đạp máy cổ rồi phải không nào? Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu đồ cổ thì hãy đến ngay với cửa hàng đồ gỗ cũ Lâm Hải nhé. Hân hạnh được phục vụ. 

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 05-01-2020 1,692 lượt xem