• Mua lư đồng cũ ở đâu giá tốt và chất lượng

    Nhiều người hiện nay đổ xô đi tìm mua lư đồng cũ bởi có rất nhiều kiểu dáng độc lạ, thiết kế thủ công tinh xảo, đúc từ đồng nguyên chất và có giá cả tốt hơn các sản phẩm mới. Tuy nhiên nếu không am hiểu về đồ đồng, rất có thể bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng bị pha tạp hoặc không thẩm định chính xác niên đại của sản phẩm dễ mua với giá cao.

    Để hạn chế những rủi ro kể trên, bạn cần có thực hiện một số điều sau:

    mua lư đồng cũ

    Nên tìm hiểu kỹ về đồ đồng

    Trên thị trường hiện nay có đến 2 loại lư đồng chính là sản phẩm thủ công và sản phẩm công nghiệp. Thường các sản phẩm công nghiệp sẽ bắt mắt hơn nhưng các hoa văn được khắc chạm không được tinh xảo và sắc nét như đồ được làm từ thủ công. Nếu muốn mua lư đồng cũ chỉ để tiết kiệm tiền bạc thì bạn có thể chọn loại công nghiệp hoặc đồ thủ công nhưng mới được làm cách đây không lâu.
    Ngược lại, với mục đích là sưu tầm những chiếc lư đồng cổ thì nên chọn các loại được làm thủ công có niên đại nhiều năm. Vì là đồ cổ nên sẽ tùy theo niên đại cũng như kiểu dáng, khối lượng để định giá nên có phần sẽ cao hơn so với các sản phẩm bán đại trà. Và đương nhiên, để không bị mua nhầm sản phẩm với giá cao cần phải biết thẩm định, nếu không am hiểu có thể tìm người quen biết có kiến thức về đồ đồng để nhờ họ giúp đỡ.
    mua lư đồng cũ
     

    Nên chọn các cửa hàng có uy tín

    Làm sao để biết được một cửa hàng bán đồ cũ có uy tín hay không không phải là một điều quá khó. Bạn có thể tìm hiểu các thông tin qua internet và đồng thời xem xét về quy mô cũng như chính sách bán hàng của cửa hàng đó. Ví dụ một nơi có uy tín họ rất có hiểu biết về đồ đồng, biết thẩm định về chất lượng và niên đại của sản phẩm, tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo cũng như để khách hàng thoải mái kiểm tra hàng và bao đổi trả nếu phát hiện sản phẩm không đúng như cam kết.

    mua lư đồng cũ

    Như tại Lâm Hải Quang, bạn dễ dàng tìm mua lư đồng cũ với kiểu dáng cổ điển, có niên đại nhiều năm được bán với giá tốt. Chúng tôi cam kết sản phẩm được làm 100% từ đồng nguyên chất không hề bị pha trộn và đã có thâm niên, là hàng xưa cũ rất hiếm hoi, khó có thể tìm thấy cái thứ 2 trên thị trường. Lâm Hải Quang cho phép các khách hàng dùng mọi cách để thẩm định chất lượng cũng như là niên đại của sản phẩm để đánh giá chính xác và mua được với mức giá hợp lý.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 06-04-2019 1,736 lượt xem