• Mua đồ gỗ Vintage thật đơn giản theo ý kiến của chuyên gia

    Đồ gỗ vintage là một xu hướng được khá nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người thích phong cách hoài cổ. Hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia về đồ gỗ phong cách vintage và kinh nghiệm mua đồ gỗ cũ vintage.

    đồ gỗ vintage

    Lạ mắt với phong cách nội thất đồ gỗ vintage

    Giữa muôn vàn đồ nội thất hiện đại đầy màu sắc thì phong cách thiết kế nội thất theo hướng vintage vẫn được ưa chuộng khá nhiều. Phong cách này có sự pha trộn và phá cách, mang dấu ấn riêng rất ấn tượng. Đó là sự kết hợp giữa những phong cách cổ điển của thập niên cũ cùng phong cách hiện đại hay tận dụng đồ secondhand… Nó luôn luôn tạo nên sự khác biệt, với đồ gỗ kiểu vintage bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng rằng không gian nội thất nhà mình trở nên lạc hậu hay lỗi mốt.

    Tuy nhiên để sắm bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ cho tất cả nội thất trong nhà mình. Bởi vì nếu đã chọn theo phong cách vintage thì bạn nên có sự đồng bộ cho tất cả không gian, chỗ thì cổ điển, chỗ thì hiện đại sẽ không hợp lý. Đừng lo lắng bởi vì bạn còn có một lựa chọn khác là mua những sản phẩm nội thất đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng cho ngôi nhà của mình. Quan trọng là đồ cũ có mức giá hợp lý phù hợp với những người đang muốn tiết kiệm chi phí.

    đồ gỗ vintage

    Đồ gỗ vintage mang đến cho không gian sự mới mẻ

    Kinh nghiệm mua đồ gỗ vintage cũ

    Kiểm tra kỹ lưỡng các bộ phận

    Đồ cũ đã qua sử dụng có thể sẽ có những hư hỏng không mong muốn nên trước khi quyết định mua bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng các bộ phận. Hãy kiểm tra từ hình thức bên ngoài đến các chi tiết như khung, chân, ngăn kéo… Bạn hãy dành thời gian xem xét xem những bộ phận này gắn kết với nhau có chặt không, có chỗ nào hở hay lung lay không. Ngoài ra thì cũng cần phải kiểm tra hoa văn trên đồ gỗ còn sắc nét không bởi đồ đồ gỗ vintage hoa văn cổ điển rất quan trọng.

    Kiểm tra độ khít của các mối nối

    Độ khít của các mối nối rất quan trọng nên khi mua đồ gỗ nội thất đã qua sử dụng bạn cần phải kiểm tra cẩn thận. Mối nối này không chỉ là sự bền, tuổi thọ của sản phẩm mà nó còn là cả tính thẩm mỹ của sản phẩm. Tuy nhiên nếu như tại cửa hàng đồ cũ bạn thấy một sản phẩm ưng ý mà có khe hở nhỏ thì cũng có thể chấp nhận được. Chúng ta có thể yêu cầu cửa hàng sửa chữa khắc phục phần nào hư hỏng này.

    đồ gỗ vintage

    Đồ gỗ vintage cũ có rất nhiều sản phẩm đẹp

    Bảo trì sản phẩm sau khi mua về

    Đồ gỗ vintage sau khi mua về bạn nên đánh bóng lại để sản phẩm mang diện mạo mới theo phong cách của bạn. Đồ gỗ cũ chất lượng không thể như đồ mới được nên cho dù đồ gỗ chỉ có vết nứt nhỏ thì bạn cũng không nên để ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào vì ánh sáng mặt trời sẽ làm cho hư hỏng trầm trọng hơn. Đồ gỗ cũ cũng rất hấp dẫn mối mọt nên bạn hãy dùng sản phẩm xua mối mọt một thời gian để xua đuổi những thứ có thể có hại cho đồ gỗ cũ.

    đồ gỗ vintage

    << Xem thêm >>: Những lưu ý quan trọng khi mua bàn ghế cũ giá rẻ tphcm

    Tại sao nên mua đồ gỗ vintage tại Lâm Hải Quảng?

    1. Đồ gỗ phong cách vintage đa dạng, cổ điển, được sưu tập từ mọi miền đất nước.
    2. Đồ gỗ hình thức đẹp, chất lượng còn khá tốt, đảm bảo sử dụng bền lâu.
    3. Giá bán tương đối rẻ, cạnh tranh nhất thị trường.
    4. Bán đồ cũ có bảo hành, khách hàng có thể an tâm về chất lượng khi sử dụng.
    5. Hỗ trợ khách hàng vận chuyển nếu mua nhiều.

    Cần mua đồ gỗ vintage bạn hãy nhanh chóng tới cửa hàng Lâm Hải Quảng để tham khảo. Có rất nhiều sản phẩm đẹp, giá rẻ cho bạn lựa chọn. Đến với Lâm Hải Quảng chọn mua đồ gỗ cũ vintage mang đến cho không gian nhà bạn sự cổ điển và ấn tượng.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 19-04-2019 2,318 lượt xem