• Mua đèn dầu cổ ở đâu đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn?

    Nhu cầu trang trí nội thất bằng các loại đồ đồ như đèn dầu cổ hiện nay khá nhiều. Những chiếc đèn dầu cổ giúp cho không gian có một nét hoài cổ và cuốn hút hơn. Nhưng mua đèn dầu cổ ở đâu đảm bảo chuẩn là điều không phải ai cũng biết.

    Đèn dầu xưa - thú chơi của những người hoài cổ

    Những chiếc đèn hột vịt, đèn Pháp xưa vốn gắn bó với rất nhiều người Việt. Tuổi thơ của những thế hệ 7x, 8x chắc hẳn không quên ánh sáng từ những chiếc đèn dầu cổ này. Có những người nhờ chiếc đèn dầu cổ mà đỗ tú tài. Thế nên, những chiếc đèn dầu xưa ngày nay lại rất được trân trọng. Người ta coi những chiếc đèn dầu xưa như một phần ký ức, là sự hoài niệm về một thời.

    Đèn dầu xưa có nhiều loại với kiểu dáng, cấu tạo khác nhau, như đèn hột vịt, đèn Pháp cổ, đèn măng xông, đèn Hoa Kỳ,…. Những năm 80 của thế kỷ trước, các gia đình Việt chủ yếu sử dụng đèn hột vịt, những gia đình địa chủ, giới thượng lưu thì dùng đèn măng xông, đèn cổ Pháp.

    mua den dau co

    >>> Quan tâm: Đèn măng xông xưa - cổ điển và độc đáo

    Ngày nay, đèn dầu không còn được sử dụng, chỉ rất ít một số gia đình còn dùng đèn dầu hột vịt để trên bàn thờ tổ tiên. Mặc dù không sử dụng với mục đích chiếu sáng như trước, đèn dầu cổ lại được dùng như một vật trang trí trong nhà. Những chiếc đèn dầu càng cổ, có niên đại lâu năm và còn nguyên bản lại càng hấp dẫn.

    Ngoài những người có niềm đam mê sưu tầm đồ cổ, nhiều người mua đèn dầu cổ về phục chế, đánh bóng lại để bán làm đồ trang trí trong nhà. Vì gắn bó với nhiều người và mang ý nghĩa của sự hoài cổ, đèn dầu cổ được rất nhiều người ưa chuộng.

    Địa chỉ mua đèn dầu cổ uy tín hiện nay

    Nhu cầu sử dụng đèn dầu cổ trong trang trí nội thất ngày càng lớn, nên trên thị trường có nhiều người cung cấp mặt hàng này. Điều này cũng khiến người mua càng thêm khó khăn, bởi đèn dầu cổ vốn không còn phổ biến, trong khi nhiều nơi lại cung cấp đèn dầu Trung Quốc, đèn dầu giả cổ nên rất khó để lựa chọn.

    Đặc biệt, để tìm mua được một chiếc đèn cổ còn nguyên bản và có niên đại thì khó như “mò kim đáy bể”. Ngay cả những người chuyên sưu tầm đồ cổ cũng rất khó săn được một chiếc đèn dầu cổ còn nguyên bản như đèn dầu cổ Pháp, đèn dầu Hoa Kỳ cổ,…. May mắn sở hữu một chiếc đèn dầu cổ còn nguyên bản thực sự như sở hữu một bảo vật.

    mua đèn dầu cổ

    >>> Xem thêm: Giá đèn dầu cổ ở đâu tốt nhất được giới dân chơi săn lùng ráo riết?

    Nếu mua đèn dầu cổ để trang trí trong nhà, bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn mua của những đơn vị uy tín. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sưu tầm và cung cấp các loại đèn dầu cổ, Lâm Hải là lựa chọn tin cậy cho nhiều khách hàng. Những chiếc đèn cổ ở Lâm Hải được tìm kiếm và săn lùng từ nhiều nguồn trong và ngoài nước. Đa phần những chiếc đèn dầu cổ Lâm Hải cung cấp đều là những chiếc đèn dầu từ thập niên 70 trở về trước, có những chiếc có niên đại từ cuối thế kỷ 19.

    Bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng đồ gỗ cũ Lâm Hải để chiêm ngưỡng những chiếc đèn dầu cổ còn nguyên bản. Nếu muốn mua đèn dầu cổ, Lâm Hải sẽ tư vấn chi tiết để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 10-06-2020 1,915 lượt xem