• Mua bán sập gụ tủ chè cũ ở đâu uy tín?

    Sập gụ tủ chè là cặp đôi nội thất phổ biến trong gia đình người Việt xưa. Ngoài việc sử dụng như vật dụng cần thiết trong gia đình, sập gụ tủ chè còn mang ý nghĩa tâm linh, lưu giữ nét đẹp truyền thống của người Việt. Tuy nhiên, bạn đã biết mua bán sập gụ tủ chè cũ ở đâu uy tín chưa? Nếu chưa biết thì hãy tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây

    Có nên mua bán sập gụ tủ chè cũ?

    Đối với những người yêu đồ cổ, đặc biệt đồ nội thất thì không quá xa lạ đối với sập gụ tủ chè. Tuy nhiên, với những người mới lần đầu biết đến cặp đôi này, hẳn còn băn khoăn không biết nên mua bán sập gụ tủ chè cũ hay mới.

    mua bán sập gụ tủ chè cũ

    Nên mua sập gụ tủ chè cũ hay mới

    >>> Xem thêm: Mua bán sập gụ gỗ - hình thức kinh doanh đang hot hiện nay

    Nói về sập gụ, chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến đồ vật biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý. Sập thường được làm bằng gỗ gụ nên nó có tên chính thức là sập gụ. Thông thường, chỉ có gia đình giàu có mới sử dụng sập gụ. Chúng được sử dụng để mời khách quý uống trà, đàm đạo thơ văn. Sập thường được để ở chính giữa nhà thể hiện sự trang trọng, cổ kính.

    Đi cùng với sập gụ là tủ chè. Đây là loại tủ được làm bằng gỗ thường sử dụng để cất chén, đĩa ly sành sứ… Tủ chè có thể để trong phòng ăn hoặc phòng khách. Đối với những người giàu có, tủ chè được thiết kế độc đáo, đẹp mắt, trạm trổ tinh tế và thường để trưng bày các vật dụng sành sứ đồ quý hiếm. Thậm chí, nhiều gia đình sử dụng tủ chè để thờ cúng gia tiên như một sự biết ơn đến người đã khuất.

    Bộ đôi này thường đặt ở chính giữa phòng khách với ý nghĩa hàm mong muốn sự giàu có, phú quý, hạnh phúc.

    Cùng với sự phát triển, giao thương, ngày nay sập gụ tủ chè được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, các chất liệu gỗ khác nhau như gỗ sưa, gỗ trắc, gỗ lim, gỗ gụ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn săn lùng bộ sập gụ tủ chè cũ với giá thành rẻ hơn mà chất lượng gỗ vẫn tốt như mới. Đặc biệt loại gỗ gụ càng cũ càng đẹp, màu nâu trầm sậm đen bóng và mang hơi hướng cổ kính. Đây là loại gỗ được sử dụng phổ biến thời xưa, rất bền, không bị mối mọt, càng để lâu màu càng đẹp. Vì vậy, không có lí do gì bạn lại không mua bán sập gụ tủ chè cũ thay vì mua sản phẩm mới.

    Mua bán sập gụ tủ chè cũ ở đâu uy tín?

    mua bán sập gụ tủ chè cũ

    Sập gụ tủ chè mang ý nghĩa tâm linh

    >>> Mua ngay: Sập gụ ta cũ, biểu tượng của sự giàu có thịnh vượng

    Sập gụ tủ chè cũ có giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm mới, chưa kể các đường nét trạm khắc tinh tế, điêu luyện cũng khiến cho sản phẩm nổi bật và đậm nét hoài cổ. Đây cũng là lý do mà nhiều người săn lùng sập gụ tủ chè cũ. Tuy nhiên, nên chọn địa chỉ nào để mua bán sập gụ tủ chè cũ lại khiến nhiều người băn khoăn.

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua bộ đôi sập gụ tủ chè cũ thì một gợi ý cho bạn là địa chỉ đồ gỗ cũ Lâm Hải. Lâm Hải chuyên cung cấp đồ nội thất cũ và cam kết chất lượng 100%. “Trăm nghe không bằng một thấy”, vì vậy hãy ghé Lâm Hải để tham khảo các sản phẩm sập gụ tủ chè và nhiều đồ dùng nội thất khác. Lâm Hải cung cấp đa dạng sản phẩm từ mẫu mã đến chất lượng gỗ do đó, đến với Lâm Hải bạn sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 17-11-2019 1,439 lượt xem